Dịch vụ ngân hàng di động của LienVietPostBank đạt Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017 - Nông Thôn Việt

Dịch vụ ngân hàng di động của LienVietPostBank đạt Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017

Thứ Ba, 12/12/2017, 10:47 [GMT+7]

Tại TPHCM đã diễn ra Lễ Công bố kết quả khảo sát và vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017. Dịch vụ ngân hàng di động (Mobile Banking) của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã đạt được danh hiệu Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017 theo kết quả bình chọn của Chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Dịch vụ ngân hàng di động của LienVietPostBank đã đạt được danh hiệu Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017
Dịch vụ ngân hàng di động của LienVietPostBank đã đạt được danh hiệu Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017

LienVietPostBank Mobile Banking là dịch vụ Ngân hàng điện tử được cung cấp bởi Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Thông qua ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động, cụ thể là ứng dụng LienVietPostBank Mobile Banking, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn và bảo mật.

LienVietPostBank Mobile Banking có giao diện thân thiện và tương thích với nhiều loại thiết bị di động: điện thoại và máy tính bảng; hệ điều hành: Android, iOS, Symbian, BlackBerry và các thiết bị có hỗ trợ nền tảng Java.

Bên cạnh ứng dụng LienVietPostBank Mobile Banking, LienVietPostBank còn đang đẩy mạnh nhanh chóng dịch vụ mobile banking thông qua ví điện tử Ví Việt. Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được gọi là Thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8.2016.

Ví Việt có chức năng là cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt trên website hay smartphone phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán/thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi.

Trong tương lai gần, thông qua Ví Việt, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng online: Gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Cho đến nay, chỉ sau hơn 1 năm triển khai dịch vụ, Ví Việt đã kết nối thanh toán với nhiều đối tác chiến lược: Điện lực, cấp nước, các công ty Viễn thông (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnam mobile…), đại lý bán vé máy bay, xe khách, nhà hàng, khách sạn, chung cư, trường Đại học, công ty bảo hiểm, cho vay tài chính... với trên 200 dịch vụ thanh toán online và nhiều dịch vụ tiện ích cho người sử dụng.

Kế hoạch phát triển năm 2017 của Ví Việt là đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt. Cùng với việc hiện đại hóa CoreBanking, ứng dụng các phần mềm quản trị tiên tiến, phát triển E-Banking, Thẻ…, Ví Việt được xây dựng và phát triển sẽ góp phần quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu của LienVietPostBank trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người”.

Tin & Dùng Việt Nam là chương trình thường niên do ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay. Chương trình này được tổ chức nhằm công bố các sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng hàng năm do cộng đồng người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia, phóng viên và ban biên tập các ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm và bình chọn.

Thùy Dung

;
.
.
.
.