LienVietPostBank đạt 84,5% kế hoạch lợi nhuận năm 2018 - Nông Thôn Việt

LienVietPostBank đạt 84,5% kế hoạch lợi nhuận năm 2018

Thứ Năm, 08/11/2018, 11:56 [GMT+7]

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa công bố Báo cáo tài chính Quý III năm 2018 với những kết quả khởi sắc. Theo đó, với lợi nhuận trước thuế Quý III đạt hơn 348 tỷ đồng, nâng mức lợi nhuận trước thuế trong  3 quý đầu năm 2018 của LienVietPostBank lên 1.014 tỷ đồng, hoàn thành 84,5% chỉ tiêu lợi nhuận cả năm.

Lợi nhuận trước thuế quý III của LienVietPosstBank  đạt hơn 348 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế quý III của LienVietPosstBank đạt hơn 348 tỷ đồng

Theo Báo cáo Tài chính Quý III năm 2018, tính đến 30.09.2018, tổng tài sản của LienVietPostBank đạt 167.328 tỷ đồng, cho vay khách hàng đạt hơn 117.000 tỷ đồng, huy động khách hàng đạt hơn 150.000 tỷ đồng; trong đó ghi nhận sự chuyển dịch mạnh mẽ cơ cấu sang mảng ngân bán lẻ, với tỷ trọng gần 58% huy động bán lẻ và 47% danh mục cho vay bán lẻ.

Mảng thu dịch vụ của LienVietPostBank đã có sự bứt phá ấn tượng. Cụ thể, thu từ dịch vụ trong Quý III đạt 83 tỷ đồng nâng tổng thu từ dịch vụ 9 tháng đầu năm đạt 205 tỷ đồng, gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái nhờ nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng cá nhân.

Chỉ trong 9 tháng đầu năm, LienVietPostBank đã mở trên 140 điểm giao dịch mới, nâng số lượng Chi nhánh, Phòng giao dịch của Ngân hàng lên gần 370 điểm, cùng với hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện, hiện diện đầy đủ 63 tỉnh, thành, góp phần hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành “Ngân hàng của mọi người”.

Bên cạnh đó, Ví Việt – Ngân hàng số của mọi người, đạt con số 2,3 triệu người sử dụng và hơn 22.000 điểm chấp nhận Ví Việt trên toàn quốc.

Đại diện lãnh đạo LienVietPostBank cho biết: “Thành quả đạt được sau 10 năm thành lập và phát triển của LienVietPostBank đã được ghi nhận qua các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, được Tổ chức Moody’s nâng xếp hạng từ B2 lên B1, triển vọng Ổn định – đây là mức xếp hạng tốt nhất cho các ngân hàng ở Việt Nam và hơn hết là sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác, cổ đông và khách hàng trong thời gian qua”.

Lê Ngọc

;
.
.
.
.