Sacombank được vinh danh 'Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020' - Nông Thôn Việt

Sacombank được vinh danh 'Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020'

Thứ Bảy, 10/10/2020, 08:54 [GMT+7]

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu TP.HCM do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM tổ chức vào ngày 07/10/2020, Sacombank vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020 vì đã chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, có nhiều đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, xã hội, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành nơi có chất lượng sống tốt, hiện đại và văn minh.

 

Đại diện Sacombank,  ông Phan Đình Tuệ - Phó TGĐ nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020
Đại diện Sacombank, ông Phan Đình Tuệ - Phó TGĐ nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020

Tính đến 30/09/2020, lợi nhuận trước thuế của Sacombank ước đạt 2.400 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2020.  Ngân hàng luôn dẫn đầu ra mắt các sản phẩm – dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao và đón đầu các xu hướng của thế giới như ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay, thẻ chuẩn EMV, thẻ phi vật lý, công nghệ định danh trực tuyến eKYC…

Ngân hàng cũng triển khai nhiều chính sách đồng hành cùng khách hàng, tháo gỡ khó khăn do dịch Covid-19 như miễn giảm phí giao dịch trực tuyến, ban hành các gói vay ưu đãi cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Sacombank vinh dự nhận hai danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020 và Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2020
Sacombank vinh dự nhận hai danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020 và Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2020

Cũng tại buổi lễ, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Sacombank vinh dự được trao danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM 2020 vì đã đưa ra chiến lược phát triển đúng đắn và có sự sáng tạo, sắc bén trong quản lý điều hành, mang lại những kết quả tích cực không chỉ cho Sacombank mà còn cho xã hội.

Cụ thể, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm đã tiến hành tái cấu trúc bộ máy hoạt động giúp tăng năng suất lao động, chú trọng ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý, công tác chăm sóc khách hàng và thúc đẩy kinh doanh như triển khai hệ thống phê duyệt tín dụng (LOS), ứng dụng môi trường làm việc số (Microsoft Teams), áp dụng hệ thống đặt lịch giao dịch từ xa (Smart Queue), ra mắt công nghệ AI (chatbot) vào quy trình chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, bà và các cộng sự đã chủ động thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho người lao động, cho khách hàng đồng thời có phương án đảm bảo vận hành doanh nghiệp xuyên suốt và duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả khi dịch Covid-19 bùng phát.

M.Q

;
.
.
.
.