LIAN đẩy mạnh cung cấp các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến - Nông Thôn Việt

LIAN đẩy mạnh cung cấp các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến

Thứ Hai, 01/03/2021, 08:18 [GMT+7]

Hưởng ứng chủ trương lớn của Chính phủ về việc chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo hiểm, ngày 01/3/2021, Ứng dụng LIAN chính thức ra mắt gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới với điểm nổi bật là mức phí bảo hiểm không đổi, nhưng được hưởng mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng/ người/ vụ đối với thiệt hại về sức khỏe, tính mạng do xe cơ giới gây ra.

 

Thời hạn bảo hiểm được mở rộng theo hướng tối thiểu là 1 năm và tối đa là 3 năm đối với xe máy; Hồ sơ bồi thường được đơn giản hóa; Nạn nhân được nhận tiền bồi thường nhanh chóng hơn; Tăng mức chi hỗ trợ nhân đạo. Đặc biệt Ứng dụng LIAN sẽ có chương trình phối hợp với VOV – Giao thông kết nối với hàng chục nghìn cộng tác viên toàn quốc nhằm hỗ trợ nhanh chóng nhất việc xác minh và chi trả các vụ tai nạn giao thông.

Mọi thao tác đăng ký bảo hiểm trực tuyến đơn giản
Mọi thao tác đăng ký bảo hiểm trực tuyến đơn giản

Ứng dụng LIAN – do nhà sáng lập Đỗ Thị Kim Liên xây dựng từ 3/11/2018 là một ứng dụng bảo hiểm kỹ thuật số với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo như: Bảo hiểm Trụ cột gia đình, bảo hiểm Tai nạn cá nhân, bảo hiểm An tâm giáo viên, bảo hiểm Nhà tư nhân, bảo hiểm Hộ gia đình, bảo hiểm Chăm sóc phái đẹp…

Không chỉ là ứng dụng mua – bán bảo hiểm thông thường, LIAN còn là một hệ thống phần mềm tích hợp các nghiệp vụ bảo hiểm của Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông bao gồm đồng bộ hóa với hệ thống kế toán, thẩm định bồi thường, thiết kế sản phẩm, quản lý đại lý, quản lý hoa hồng... Ngoài ra, LIAN cũng tích hợp các nền tảng công nghệ của các đối tác lớn như NAPAS, Viettel.

 Gói bảo hiểm điện tử mới của LIAN
Gói bảo hiểm điện tử mới của LIAN


Ông Huỳnh Thái Hòa – Tổng Giám đốc Bảo hiểm công nghệ LIAN – nhận định: “Công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ tại Việt Nam, không còn là câu chuyện của riêng ngành nào, doanh nghiệp nào… mà trở thành xu thế tất yếu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Trong đó, không thể không nhắc đến nỗ lực của ngành Bảo hiểm nhằm gấp rút hoàn thành các mục tiêu của Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2011-2020 theo Quyết định số 193/QĐ-TTg ngày 15/02/2012 và Quyết định số 242/QĐ-TTg ngày 28/02/2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án cơ cấu lại thị trường bảo hiểm.

Trong bối cảnh đó, LIAN đã, đang và sẽ hoàn thiện hệ sinh thái bảo hiểm điện tử và các dịch vụ, tiện ích liên quan để cung cấp dịch vụ tốt hơn, gia tăng trải nghiệm tích cực cũng như mang đến sự an tâm, tín nhiệm cho các khách hàng, đối tác”.Với hơn 2 năm liên tục hoàn thiện và phát triển, đến nay LIAN đã có hơn 1 triệu người dùng (users), hơn 600.000 hợp đồng, 40.000 cộng tác viên trên toàn quốc. Thành tựu đó đã khẳng định LIAN là Ứng dụng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, giành được sự tin cậy của rất nhiều đối tác lớn như Google, Thế giới di động, Brics, Moncover…

LIAN đã mang đến một phương thức giao dịch văn minh và tiện lợi cho các chủ phương tiện khi toàn bộ quá trình mua bảo hiểm được thực hiện qua ứng dụng di động LIAN và website: www.lian.vn. Với thông điệp “AN TÂM MUA - TIỆN LỢI DÙNG” giờ đây khách hàng chỉ cần scan bằng lái xe; giấy đăng ký xe theo phom mẫu trong ứng dụng là hoàn tất việc đăng ký gói bảo hiểm. Điều này khẳng định bảo hiểm LIAN đã tiến  bước dài trên con đường số hóa các hoạt động nghiệp vụ, đơn giản tối đa việc khai báo trên ứng dụng. Qua đó, tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào quy trình nghiệp vụ của Ứng dụng bảo hiểm công nghệ này.

 

TUẤN ANH

;
.
.
.
.