, //, :: GTM+7
Thứ Ba, 28/02/2023, 09:54

2023 Honda X-ADV ra màu mới, giá 362 triệu đồng

Văn Biên
Xe tay ga 2023 Honda X-ADV cập nhật màu mới tại Đông Nam Á, sở hữu hàng loạt trang bị cao cấp, nhưng chỉ có giá ngang ngửa với Honda Vision.

Cụ thể, 2023 Honda X-ADV vừa chính thức cập nhật màu mới tại thị trường Malaysia. Đây là một dòng xe tay ga có phong cách xe phượt. Với phiên bản mới này, X-ADV chỉ có giá đề xuất ở Malaysia là 68.899 RM (khoảng 362 triệu đồng).

Mức giá trên chưa bao gồm thuế đường, phí bảo hiểm và đăng ký, nhưng đã được bao gồm gói bảo hành 2 năm hoặc tương đương với 20.000 km đường đi, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Cụ thể tùy chọn màu mới ở đây là màu Trắng Shasta thay thế cho màu Đỏ Grand Prix. 2023 Honda X-ADV cũng vẫn giữ các màu khác như Đen kim loại và Xám ngọc trai. Trên xe có nhiều trang bị cao cấp như màn hình điều khiển kỹ thuật số TFT-LCD có tính năng kết nối với điện thoại thông minh HSVCS, cho phép lái xe điều khiển bằng giọng nói để kiểm soát các cuộc gọi, kiểm tra email, bật tắt nhạc và định vị.

Thiết kế xe vẫn không đổi với phong cách xe tay ga kiểu xe phượt rất độc đáo. Hệ thống động cơ xe vẫn thuộc loại động cơ 745cc, đôi xi lanh, làm mát bằng chất lỏng và đi kèm với bộ truyền động ly hợp kép 6 cấp DCT.

Với động cơ này, X-ADV có khả năng sản sinh công suất tối đa 57,8 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 69 Nm tại 4.750 vòng/phút và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Trọng lượng của X-ADV nặng 236 kg, bình xăng xe có dung tích 13,2 lít và dưới yên ngồi là khoang đựng đồ 22 lít rất tiện lợi, để vừa được cả 1 mũ bảo hiểm trùm đầu, cùng hộc đựng đồ phía trước 1,2 lít có ổ sạc USB tiện ích.

Đảm bảo an toàn cho xe là hệ thống ABS đôi kênh tiêu chuẩn, phanh đĩa đôi 296 mm với 4 piston nén ở phía trước và phanh đĩa đơn 240 mm với một điểm nén piston ở phía sau. Trên xe còn có hàng loạt trang bị hỗ trợ lái xe khác. Điển hình như hệ thống tín hiệu dừng xe khẩn cấp ESS, các chế độ lái (Tiêu chuẩn, Thể thao, Đường mưa và Đường đá sỏi), cùng hệ thống kiểm soát mô-men xoắn HSTC.

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Ngày 26/4, Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM chạy thử nghiệm toàn tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Tham gia buổi chạy thử nghiệm có lãnh đạo Thành phố và Tổng lãnh sự các nước tại TP.HCM, đặc biệt là cựu chiến binh Điện Biên Phủ. Đây là hoạt động ý nghĩa mừng các ngày lễ lớn thống nhất đất nước (30/4), ngày quốc tế lao động (1/5) và chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5).
Được quan tâm






Đây là sản phẩm thứ 156 ở Thái Lan và là sản phẩm đầu tiên của tỉnh Ang Thong được gắn GI, đánh dấu việc hoàn thành dự án “Mỗi tỉnh một sản phẩm đạt chỉ dẫn địa lý” của Cục Sở hữu trí tuệ Thái Lan.
Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất