, //, :: GTM+7
Thứ Ba, 14/02/2023, 09:53

2023 Yamaha FZ-S V4 xuất xưởng, giá siêu rẻ 36,3 triệu đồng

Văn Biên
Môtô mới 2023 Yamaha FZ-S V4 được mệnh danh là ‘Chúa tể đường phố’ với thiết kế thể thao, trang bị hiện đại và giá bán ra siêu hấp dẫn tại thị trường tỉ dân.

Video chi tiết 2023 Yamaha FZ-S V4. 

Trong chiến dịch đáp ứng tối ưu nhu cầu của người mê xe hai bánh tại thị trường tỉ dân ở Ấn Độ, mới đây Yamaha đã tung ra hàng loạt sản phẩm đời 2023. Trong đó, đáng chú ý là dòng xe 2023 Yamaha FZ-S V4 với những cập nhật rất hấp dẫn.

Xe có thiết kế nguyên bản theo kiểu chiến binh đường phố, các đường nét cơ bắp và đậm chất nam tính. Đi kèm với đó là hàng loạt công nghệ hàng đầu của Yamaha cho bộ động cơ phun xăng điện tử dung tích 149cc, ứng dụng kết nối Bluetooth Yamaha Motorcycle Connect, chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống kiểm soát bám đường. Những cập nhật này giúp cho FZ-S V4 giờ đây trở thành vị chúa tể thực sự của đường phố (the true Lord of the Streets).

2023 Yamaha FZ-S V4 lần này có trọng lượng chỉ 136 kg, đem lại khả năng phản ứng tốt hơn khi mới khởi động, tăng tốc mượt mà hơn và khả năng cơ động cực tốt. Hệ thống đèn LED phía trước hoàn toàn mới vừa có thiết kế đẹp lại có khả năng chiếu sáng hoàn hảo với dải sáng bao quát rộng. Hệ thống đèn thiết kế những bóng khác nhau đem lại cường độ sáng cao thấp tùy chỉnh.

Trong khi đó, đèn hậu xe loại bóng LED với hình khối tuyệt đẹp. Vành bánh xe giờ có màu mới và các chấu thiết kế chắc chắn, giúp xe thu hút ánh nhìn khi di chuyển trên phố phường. Lô-gô 3D dập nổi nhìn sang trọng, đem tới hình ảnh độc quyền cho FZ-S V4. Yên xe với thiết kế hai nấc đem lại tư thế ngồi lái thẳng đứng thoải mái, cũng như sự êm ái cho cả người ngồi sau. Tấm chống nóng của ống xả loại mới giúp bảo vệ tốt hơn cho người ngồi sau và người lái xe.

Ở phân khúc giá rẻ và cỡ nhỏ, có thể nói 2023 Yamaha FZ-S V4 chính là ấn phẩm đầu tiên được Yamaha trang bị hệ thống kiểm soát bám đường. Với sự xuất hiện của hệ thống này sẽ giúp cho ‘Chúa tể đường phố’ FZ-S V4 giảm tối đa nguy cơ bị quay trượt bánh.

Sức mạnh của 2023 Yamaha FZ-S V4 đến từ loại động cơ có dung tích 149cc, phun xăng điện tử FI, SOHC, 2 valve, đơn xi lanh. Khối động cơ này giúp xe tăng tốc rất tuyệt và đem tới trải nghiệm lái phấn khích. Công suất tối đa của xe đạt ở ngưỡng 12,4 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Giúp hành trình xe trở nên thoải mái hơn là hệ thống treo phía trước và phía sau hấp thụ độ xóc cực tốt. Cùng với đó là hệ thống phanh đĩa có ABS giúp cho việc kiểm soát xe được an toàn hơn trên nhiều bề mặt đường đi khác nhau. 2023 Yamaha FZ-S V4 có giá niêm yết là 127400 INR (khoảng 36,3 triệu đồng). Với tầm giá này rất khó có thể tìm được một mẫu xe như FZ-S V4 ở thị trường Việt Nam.

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất