, //, :: GTM+7
Thứ Ba, 04/07/2023, 18:47

3 bí quyết giúp chàng giữ cân nặng lý tưởng trong mùa hè

AN PHƯƠNG
Khi bạn mới bắt đầu, giảm cân có vẻ như là một nhiệm vụ quá sức. Nhưng giảm cân không nhất thiết có nghĩa là phải thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. 

Tóm lại một số yếu tố chính, việc giảm cân dễ dàng đòi hỏi bạn phải điều chỉnh hoạt động thể chất, điều chỉnh chế độ ăn uống và lập kế hoạch bữa ăn cũng như nhận thức được những gì đang đi vào cơ thể bạn. Theo huấn luyện viên nổi tiếng kiêm Giám đốc điều hành của Your House Fitness, các bài tập như plank và đi bộ, giữ nước và lập kế hoạch bữa ăn là những thay đổi tốt nhất bạn có thể thực hiện trong cuộc sống để giảm cân dễ dàng và nhanh chóng thấy được kết quả.

Plank

Tích hợp một số hình thức tập thể dục, chẳng hạn như plank, vào thói quen hàng ngày của bạn là rất quan trọng để duy trì mức thâm hụt calo hợp lý để giảm cân. Plank, nếu được sử dụng đúng cách, là một bài tập toàn thân. Cơ chính của nó là phần lõi (mông, hông, lưng dưới và bụng). Các cơ phụ là cơ tứ đầu, cánh tay, vai, [và] các cơ lưng trên như cơ xô, cơ thoi, v.v... Những người mới tập nên bắt đầu plank ít nhất ba hiệp, giữ và nghỉ 10-45 giây trong cùng khoảng thời gian họ thực hiện plank. Bạn không chỉ giúp cơ thể khỏe hơn và tránh chấn thương khi tập tập plank. Nhưng bạn sẽ đốt cháy rất nhiều calo khi thực hiện động tác này.

Đi dạo

Đi bộ là một bài tập dễ bắt đầu nếu bạn là người mới bắt đầu và Pedemonte lưu ý rằng nó thường bị bỏ qua. Anh ấy giải thích rằng đi bộ là một bài tập thể dục ở trạng thái ổn định giúp các tế bào mỡ tạo ra năng lượng để cơ thể bạn tiêu thụ, điều này sẽ giúp giảm cân. Và, đi bộ là một cách tuyệt vời, đơn giản để giảm lượng đường trong máu sau bữa ăn . Trạng thái ổn định bắt đầu sau khoảng 40 phút hoạt động, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập đốt cháy nhiều calo hơn trong thời gian ngắn hơn, thì Pedemonte khuyên bạn nên tập quyền anh vì nó kết hợp tập luyện cường độ cao với sức đề kháng.

Giữ nước

Đối với chế độ ăn kiêng của bạn, Pedemonte giải thích rằng cách dễ nhất để giảm cân thành công là ưu tiên tiêu thụ nước hơn mọi loại đồ uống khác. Bạn không chỉ được cung cấp đủ nước mà còn tiết kiệm được lượng calo rỗng và đường bổ sung, vì vậy bạn có thể tiêu thụ phần lớn năng lượng từ thực phẩm thay thế. Nếu bạn cảm thấy sẵn sàng để làm như vậy, Pedemonte cũng khuyên bạn nên bắt đầu theo dõi các bữa ăn của mình để tạo nhận thức về lượng tiêu thụ hàng ngày của bạn và đặt mục tiêu dinh dưỡng đa lượng để cung cấp năng lượng cho cơ thể thay vì tước đoạt nó.

Giảm cân lành mạnh không nhất thiết phải là một quá trình áp đảo với các bài tập bạn ghét và loại bỏ các món ăn yêu thích của bạn. Cách dễ nhất để giảm cân là ưu tiên những thói quen có giá trị như uống nước và ăn mọi thứ điều độ để phù hợp với mức thâm hụt calo hợp lý. Với việc giới thiệu các bài tập mà bạn thấy kích thích như planks, đi bộ hoặc thậm chí là đấm bốc, bạn có thể đạt được kết quả mong muốn.

Bình luận

Xem nhiều





Cuộc thi "Dự án phim ngắn CJ" do CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam tổ chức sẽ chính thức trở lại với mùa thứ 5. Chương trình nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 31/5.
Nổi bật
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất