, //, :: GTM+7
Thứ Sáu, 12/08/2022, 09:17

5.000 nhãn hiệu tham gia triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống

KIM HOA
Triển lãm quy tụ 5.000 nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ, công nghệ chuyên ngành của 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 400 gian hàng trưng bày quảng bá sản phẩm - thương hiệu, giới thiệu máy móc thiết bị, công nghệ chế biến, đóng gói...

Sáng 11/8, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (quận 7, TP.HCM) đã diễn ra Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26; Triển lãm Quốc tế Thiết bị công nghệ chế biến bao bì Thực phẩm và đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage - Propack 2022).

Triển lãm do Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad) trực thuộc Bộ Công thương phối hợp với Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Hiệp hội bia rượu nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức.

Khách hàng tìm hiểu thông tin tại triễn lãm. Ảnh: Tuấn Anh

Vietfood & Beverage – Propack là triển lãm trực tiếp đầu tiên trong năm 2022 của ngành thực phẩm – đồ uống. Theo ban tổ chức, triển lãm lần này là dịp để doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy liên doanh sản xuất, chuyển giao công nghệ và chia sẻ kinh nghiệp kinh doanh đảm bảo bắt kịp xu hướng toàn cầu trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống. Ở chiều ngược lại, những doanh nghiệp nước ngoài có thể tiếp cận thông tin đúng mục tiêu, xây dựng quan hệ hợp tác đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm và đồ uống đầy tiềm năng của Việt Nam.

Triển lãm lần này quy tụ khoảng 5.000 nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ, công nghệ chuyên ngành của 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vũng lãnh thổ đã được trưng bày tại 400 gian hàng. 

Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến 13/8/2022. Đây là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam được tổ chức từ năm 1996. Triển lãm này được tổ chức định kỳ hai lần trong năm, tại TP.HCM (tháng 8) và TP Hà Nội (tháng 11).

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm




Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1


Một trong những đặc trưng của mô hình kinh tế tuần hoàn là giảm tối đa chất thải ra môi trường. Đây là đặc trưng quan trọng góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững.
Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất