, //, :: GTM+7
Thứ Bảy, 26/03/2022, 09:27

Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

ĐOÀN MINH
Kể từ ngày 25/03/2022, Bảo hiểm AAA chính thức thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu của tập thể AAA.

Sau 17 năm có mặt trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, Bảo hiểm AAA luôn thay đổi để nâng cao chất lượng dịch vụ và lợi ích khách hàng. Để đánh dấu mạnh mẽ việc Bảo hiểm AAA trở thành một trong những công ty thuộc tập đoàn Bamboo Capital, từ 25/03/2022, Bảo hiểm AAA chính thức thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu của tập thể AAA.

Việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu với mục đích truyền tải thông điệp rõ ràng về tầm nhìn và sứ mệnh chiến lược giai đoạn mới của Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA trong tương lai. Logo mới mở đầu cho chiến lược phát triển nhằm đưa thương hiệu của Bảo hiểm AAA lên tầm cao mới. Tạo dấu ấn rõ ràng về thương hiệu và cam kết đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó thể hiện sự gắn kết chặt chẽ, và là một trong các công ty thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Bamboo Capital.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre quen thuộc với đất nước và con người Việt Nam, logo mới thể hiện ý nghĩa gắn bó và cam kết phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Hình ảnh vươn thẳng đầy kiêu hãnh mang đến cảm giác tự tin và tràn đầy năng lượng. Với việc sử dụng font chữ khỏe khoắn, hiện đại được viết in hoa tạo cảm giác trang trọng, vững chắc. Màu xanh đầy sức sống, ẩn chứa sức sống mạnh mẽ từ nội lực bên trong, làm nổi bật sự quyết liệt trong hành động, cũng như hình ảnh cây tre còn thể hiện sự liên kết mạnh mẽ với Tập đoàn Bamboo Capital. Màu trắng thể hiện sự khởi đầu của các giai đoạn quan trọng, thể hiện ý chí, hy vọng về tương lai; biểu tượng của sự trong sạch và minh bạch.

Với sự thay đổi mới này, Ban Giám đốc cùng toàn thể lãnh đạo các cấp cao của Bảo hiểm AAA sẽ luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phù hợp với nhu cầu phát triển thị trường, cam kết sẽ luôn đưa ra các hợp đồng bảo hiểm minh bạch, công bằng, để xứng đáng là đơn vị bảo hiểm hoạt động uy tín và lâu đời tại Việt Nam. Bảo hiểm AAA hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý đối tác, Quý khách hàng trong tương lai.

Tại Bảo hiểm AAA, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe và tài sản. Chúng tôi đã và đang tập trung nguồn lực và tài chính trong hành trình chuyển đổi số hóa với mong muốn mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao đến với khách hàng. Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc.

Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết. Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai cũng như là bước khởi đầu đầy tiềm năng của Tập đoàn BCG trong mảng dịch vụ tài chính – bảo hiểm, được kỳ vọng là bệ đỡ tài chính cho 4 mảng kinh doanh truyền thống.

Tìm hiểu thêm tại www.aaa.com.vn

Tags

Bình luận

Xem nhiều




Do nước sông bị ô nhiễm, lục bình ngày càng phát triển nhanh phủ kín nhiều đoạn sông, cản trở ghe thuyền đi lại. Thế nhưng ở Đồng Tháp Mười, mà tập trung nhất là thị xã Kiến Tường (tỉnh Long An), nguồn lục bình tự nhiên phong phú này lại trở thành nguyên liệu chủ yếu cho một nghề độc đáo: nghề đan lục bình mỹ nghệ.
2

Nổi bật
Được quan tâm





Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1

Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất