, //, :: GTM+7
Thứ Tư, 20/04/2022, 21:19

Bích Phương cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube

LỘC SÂM
Có thể thấy, Bích Phương luôn hoạt động sôi nổi trên YouTube. Không thể phủ nhận giọng ca "Bùa yêu" luôn tạo ra âm nhạc mang tính trào lưu và lượt xem cao ngất ngưỡng.
Bích Phương luôn khiến cộng đồng Vpop “nể” vì các sản phẩm âm nhạc luôn chất lừ và đạt lượt xem “khủng”.

Bích Phương là creators - nhà sáng tạo nội dung đầu tiên của quý I – 2022 có nhiều thành tích đáng nể. Sau nhiều năm hoạt động năng nổ, có thể nói Bích Phương là một trong những ca sĩ hot nhất thời điểm hiện tại. Kênh YouTube của nữ ca sĩ “Bùa yêu" với 2,17 triệu người đăng ký, mới đây cũng ghi tên mình vào các kênh YouTube có tổng lượt xem đạt con số 1 tỷ (chính xác là 1.022.019.217 lượt xem). 

Cáo Nhỏ Channel luôn mang đến những chủ đề đa dạng và hấp dẫn cho khán giả trên YouTube.

Áp dụng triệt để và hữu hiệu tính năng YouTube Shorts, các kênh YouTube bao gồm: Cáo Nhỏ channel, Long Chun Official, Yến Nồi Cơm Điện, Đỗ Duy Hiếu đã có tỷ lệ tăng trưởng rất tốt trong 3 tháng đầu năm. Cáo Nhỏ Channel mang đến những short video với đa dạng chủ đề để khán giả không bị nhàm chán. Kênh đã đạt 504 ngàn người theo dõi và gần 310 triệu lượt xem toàn kênh. Trong khi đó, Long Chun vốn đã nổi tiếng với nhiều clip hài hước trên TikTok nay cũng đã đạt được 263 ngàn lượt theo dõi khi hoạt động song song trên YouTube. Các short videos như “Long bé ước mơ tát anh Ngô Đình Nam" (2 triệu lượt xem), Đồng loại của tôm (1,6 triệu lượt xem), Long bé rủ anh đu trend TikTok (2,2 triệu lượt xem),... là những videos có thành tích ấn tượng của anh chàng hài hước. 

Thỏ Bảy Màu ít ra video nhưng mỗi lần tung sản phẩm mới đều được đầu tư rất chỉn chu từ nội dung đến kỹ xảo.

Thỏ Bảy Màu cũng là một kênh YouTube có nhiều sự phát triển trong quý I. Mặc dù không quá thường xuyên ra mắt video nhưng vẫn xuất sắc thu về nút vàng YouTube. Với nội dung đa dạng, độc đáo và đón đầu xu hướng như web series, vlog, troll/challenge, kênh Thỏ Bảy Màu cũng có chiến lược tốt trong việc phát triển nội dung trailer, nhạc phim,... Bên cạnh đó, kênh cũng khai thác khá tốt các tính năng từ YouTube như tab cộng đồng hay story. Hiện tại, Thỏ Bảy Màu có 1,04 triệu người theo dõi và gần 80 triệu lượt xem toàn kênh. 

Chỉ mất 1 tháng, kênh Gấu & Kem đã thu về nút vàng YouTube trong sự ngưỡng mộ của cộng đồng creators. 

Kênh YouTube Gấu & Kem với 1,15 triệu người theo dõi đã chính thức thu về nút vàng YouTube. Điều đặc biệt là khoảng cách giữa nút bạc và nút vàng của kênh chỉ mất 1 tháng từ 05/03 đến 05/04/2022. Kênh Gấu & Kem chia sẻ cuộc sống gia đình và chú chó đáng yêu của mình, mang đến nhiều video cực kỳ dễ thương và thu hút hàng triệu lượt xem.

Ca sĩ Wren Evans.

Chủ nhân bản hit “Thích em hơi nhiều” Wren Evans cũng đã gặt hái được nút bạc YouTube. Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Wren Evans đang bắt đầu nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả trẻ. Với giọng hát ấn tượng, kỹ năng ngoại ngữ tốt cùng với kỹ năng trình diễn trên sân khấu và sáng tác, Wren Evans hứa hẹn là một đại diện cho các nghệ sĩ Việt thuộc thế hệ gen Z.

Ngoài ra, với 817 ngàn người đăng ký, Yến Nồi Cơm Điện cũng áp dụng rất thành công tính năng YouTube Shorts. Cô nàng đã mang đến những nội dung đậm chất gen Z, chứa đựng sự hài hước, trẻ trung và sáng tạo. Cuối cùng, anh chàng Đỗ Duy Hiếu với các videos xoay quanh nội dung câu chuyện bà cháu, học đường rất mới mẻ nhưng cũng gần gũi với khán giả để mang lại tiếng cười sảng khoái. Kênh YouTube Đỗ Duy Hiếu hiện cũng đã sở hữu gần 400 ngàn người theo dõi.

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm


Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1



Như điều không thể tránh khỏi trong câu chuyện phong trào, khi cơn khát đua nhau làm đã lên tới đỉnh, thì sóng thoái trào xuất hiện.

Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất