, //, :: GTM+7
Thứ Sáu, 10/03/2023, 15:53

CEO Phạm Văn Hải và hành trình tâm huyết với Thik&Fix - thương hiệu chăm sóc tóc toàn diện

Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm chăm sóc tóc Hiệu quả - An toàn - Toàn diện, CEO Phạm Văn Hải cùng các chuyên gia hàng đầu đã quyết tâm xây dựng một thương hiệu uy tín và chất lượng. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Thik&Fix đã khẳng định vị thế đầu ngành chăm sóc tóc, mang đến giải pháp hiệu quả cho những trường hợp bị rụng tóc, hói đầu bệnh lý hay di truyền.

CEO Phạm Văn Hải - Chủ sở hữu độc quyền bộ sản phẩm Thik&Fix 

CEO Phạm Văn Hải - doanh nhân trẻ bứt phá khởi nghiệp

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, những ngày đầu dấn thân vào kinh doanh, Phạm Văn Hải cũng đã trải qua phải nhiều khó khăn và thử thách. Đối mặt với thị trường kinh doanh đầy biến động, anh nhận thấy rằng, bản thân cần có hướng đi chiến lược thực sự tốt để tạo ra đột phá. 

Nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, chất lượng, Phạm Văn Hải đã dành nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu và khảo sát thị trường. Anh đã bắt tay cùng các nhà khoa học hàng đầu nghiên cứu công thức độc quyền và phân phối bộ sản phẩm chăm sóc tóc Thik&Fix. Nhờ sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt công nghệ thời đại số, Phạm Văn Hải lựa chọn kinh doanh online, không qua bất cứ khâu trung gian nào nhằm đảm bảo chất lượng và giá thành đến tay người tiêu dùng. 

“Mỗi sản phẩm của tôi đều hướng đến chất lượng, sự hài lòng cho khách hàng và tạo ra giá trị cho cộng đồng” - CEO Phạm Văn Hải chia sẻ. 

CEO Phạm Văn Hải dành trọn tâm huyết với bộ sản phẩm Thik&Fix

Trải qua 7 năm phát triển không ngừng, CEO Phạm Văn Hải đã chứng minh được vị thế bản thân trong ngành Dược mỹ phẩm khi trở thành CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Hải Đức, sở hữu hệ sinh thái dược từ vùng trồng dược liệu sạch, nhà máy BigFa đạt chuẩn GMP đến chuỗi 1500 nhà thuốc cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Trong đó, Thik&Fix được coi là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của anh và đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình chăm sóc mái tóc người Việt. 

Thik&Fix - Giải pháp “cứu cánh” cho người rụng tóc, thưa tóc, hói đầu

Đứng trước thực trạng vấn đề về tóc ngày một gia tăng, bộ sản phẩm Thik&Fix đã giúp khắc phục tình trạng rụng tóc từng mảng, tóc thưa, tóc mỏng, yếu thậm chí hói đầu lâu năm do bệnh lý hoặc di truyền. 

Bộ sản phẩm Thik&Fix mang đến giải pháp chăm sóc tóc An toàn - Hiệu quả - Toàn diện

Bộ sản phẩm Thik&Fix được nghiên cứu chuyên biệt cho từng đối tượng bao gồm dầu gội nam và nữ, dầu xả dưỡng tóc, cốm uống mọc tóc, xịt mọc tóc chuyên sâu, phù hợp sử dụng cho cả gia đình, an toàn với cả người già và trẻ nhỏ. 

Thik&Fix có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên như Hà thủ ô, Kỷ tử, Phấn hoa… kết hợp với các vitamin khoáng chất. Đặc biệt, đây là bộ sản phẩm tiên phong ứng dụng hoạt chất proteoglycan từ sụn mũi cá hồi nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được các quốc gia lớn như Nga, Nhật, Mỹ cấp bằng sáng chế. Sản phẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc, hỗ trợ tóc mọc trở lại, đồng thời mang đến mái tóc dày, đen và chắc khỏe hơn.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm Thik&Fix còn ứng dụng công nghệ siêu vi nano tự nhũ hóa, hiệu quả cao, giúp phát huy tối đa tác dụng của các hoạt chất có trong bộ sản phẩm. 

Nhờ chất lượng và hiệu quả vượt trội, Thik&Fix đã đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trên con đường tìm lại mái tóc chắc khỏe. 

Tham vọng chinh phục thị trường quốc tế bằng thương hiệu Việt

Với quyết tâm và những nỗ lực không ngừng, từ khi thành lập đến nay, CEO Phạm Văn Hải đã đưa thương hiệu Thik&Fix đạt được những bước tiến đáng ghi nhận khi xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022. Không những vậy, CEO Phạm Văn Hải cũng bày tỏ khát khao đưa thương hiệu Dược mỹ phẩm Việt Nam vươn ra thị trường Quốc tế.

CEO Phạm Văn Hải chia sẻ rằng: “Tình trạng rụng tóc, hói đầu đã trở thành mối quan tâm hàng đầu hiện nay. Tôi và các nhà khoa học đã dành trọn tâm huyết với bộ sản phẩm chăm sóc tóc Thik&Fix nhằm mang đến giải pháp cải thiện tình trạng rụng tóc bệnh lý hay di truyền, giúp các khách hàng lấy lại tự tin và mang đến cuộc sống tốt hơn. Tôi tin rằng việc trở thành một thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam mà còn phải chinh phục cả thị trường quốc tế”. 

CEO Phạm Văn Hải với khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường Quốc tế

Nhận thấy thị trường quốc tế đầy tiềm năng, CEO Phạm Văn Hải và các cộng sự đang nỗ lực từng ngày, góp phần đưa các sản phẩm mang thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Bình luận


user-avt

Ngọc Lan

16:07, 24/07/2023

Cũng muốn mua sản phẩm mà không biết trang Fb nào là chính thống nữa? giá cũng nhiều loại quá ạ.

Xem thêm bình luận
Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm






Nhóm Hi-future là tổ chức được sáng lập nhằm giúp các trẻ phổ tự kỉ hòa nhập cộng đồng, giúp những đứa trẻ không biết mình là ai, không phân biệt được bản thân và thế giới xung quanh… bước vào hành trình “tìm lại ước mơ” cho chính mình.
Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất