, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 14/03/2024, 13:53

Chứng nhận AEO nâng tầm chiến lược “Không Tỳ Vết” của Piaggio Việt Nam

Chiến lược “Không Tỳ Vết” được Piaggio duy trì trên mọi khía cạnh, vừa đạt được tiến bộ mới với chứng nhận Doanh nghiệp ưu tiên (AEO). Cùng gặp gỡ ông Gianluca Fiume, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam để hiểu hơn về hành trình chinh phục chứng nhận danh giá - mà cho đến nay chỉ có 75 doanh nghiệp được trao, nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn và quy định của Hải quan Việt Nam.

Chứng nhận AEO có ý nghĩa ra sao đối với Piaggio Việt Nam?

Chứng nhận từ Cục Hải quan TP. Hà Nội đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Piaggio tại Việt Nam kể từ năm 2007. Với chúng tôi, chứng nhận AEO không chỉ là thành tựu, mà còn minh chứng cho một bước tiến mới trong quy trình làm việc và sự chuyên nghiệp của công ty, đồng thời cũng không phải đích đến cuối cùng, mà là nguồn động lực để chúng tôi liên tục nâng cao và hoàn thiện chuyên môn của mình.

Giá trị của AEO được cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đánh giá rất cao, bởi đến nay, chỉ có 75 doanh nghiệp đạt được sự công nhận này. Do đó, việc trở thành doanh nghiệp ưu tiên sẽ giúp Piaggio củng cố thêm vị thế trên thị trường Việt Nam, đồng thời mở ra chương mới với nhiều ưu đãi và cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn.

Piaggio Việt Nam đã nỗ lực thế nào để trở thành doanh nghiệp ưu tiên?

Thời điểm nhận thông báo được đánh giá AEO, tôi vừa vui mừng, vừa tự hào về tinh thần cống hiến và hợp tác chặt chẽ giữa các phòng ban nội bộ. Mọi nỗ lực và năng lượng tích cực của từng cá nhân đều đóng góp to lớn vào thành công của Piaggio ở hiện tại và tương lai.

Bộ phận Quản lý Tài chính, Kế toán, Kiểm soát nội bộ và Xuất nhập khẩu là những phòng ban giữ trách nhiệm chủ chốt, tạo động lực thúc đẩy sự cộng tác giữa các phòng ban khác nhau. Để vượt qua lần đánh giá đầu tiên cách đây 2 năm, chúng tôi đã cải tiến nhiều quy trình, đổi mới cách làm việc sáng tạo… thể hiện doanh nghiệp đã đáp ứng những quy định và quy chuẩn cao nhất về hải quan của Tổng cục Hải quan về việc đánh giá doanh nghiệp ưu tiên.

Để giữ vững danh hiệu trong những năm tiếp đến, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục duy trì chuẩn mực này và tiếp tục nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn của mình để vươn đến các tầm cao mới. Piaggio xem thành quả vừa đạt được chỉ là bước khởi đầu, bởi chúng tôi ấp ủ nhiều ý tưởng mới để đưa công ty tiến xa hơn nữa. Dù đang ở vị thế nào, chúng tôi đều nỗ lực để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

Ông Gianluca Fiume nhận Chứng nhận AEO từ Tổng cục Hải Quan

Đối với Tập đoàn Piaggio, chứng nhận này mang ý nghĩa thế nào?

Chúng tôi đã cùng nhau tổ chức những buổi tiệc mừng với toàn bộ đội ngũ quản lý không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp châu Á.

Tại Piaggio, “Con người” chính là thương hiệu thứ 5 của công ty, bên cạnh 4 thương hiệu sản phẩm: Vespa, Piaggio, Moto Guzzi và Aprilia. Chúng tôi trân quý và trao quyền cho các thành viên, bởi sự phát triển của họ chính là giá trị cốt lõi để chuyển đổi sang mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

Con người, cả về thể chất lẫn tinh thần đều phát triển song song với sản phẩm. Tại Piaggio, chúng tôi không chỉ sản xuất xe, mà còn chú trọng tạo ra các cung bậc cảm xúc trong khi lái, từ đó nâng cao trải nghiệm cho người sở hữu. Chứng nhận AEO sẽ khơi dậy niềm tự hào và tiếp thêm nhiều động lực hơn nữa để đội ngũ Piaggio tiếp tục dấn thân vào hành trình đầy thú vị sắp tới.

Sắp tới, Piaggio theo đuổi chiến lược gì để duy trì đà phát triển và gặt hái nhiều chứng nhận khác?

Piaggio luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm và dịch vụ “Không Tỳ Vết”

Chiến lược “Không Tỳ Vết” chính là kim chỉ nam giúp chúng tôi đạt được chứng nhận AEO cũng như tất cả các thành quả đáng nhớ khác. Với chiến lược này, chúng tôi sẽ nỗ lực vượt xa chuẩn mực xuất sắc đơn thuần để trở nên hoàn hảo trong mọi điểm chạm từ thiết kế sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng. “Không Tỳ Vết” là chiến lược tìm kiếm sự tiến bộ không ngừng nghỉ, thúc đẩy đổi mới liên tục và trao quyền cho các cá nhân.

Chiến lược này một lần nữa thể hiện cam kết của Piaggio trong việc mang đến những dịch vụ không tỳ vết cho khách hàng và những người luôn tin yêu thương hiệu. Chúng tôi không chỉ xem thị trường là nơi để kinh doanh, mà với chúng tôi thị trường còn là một cuộc trò chuyện thân tình. Chúng tôi luôn khát vọng phát triển mối quan hệ lâu dài nhất, để có thể chào “Hẹn gặp lại” với khách hàng.

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất