, //, :: GTM+7
Thứ Hai, 07/11/2022, 17:52

Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu Viễn thông FPT?

Đánh trúng nhu cầu thực tế của người dùng và liên tục nâng cấp trải nghiệm bằng những công nghệ tiên phong, chất lượng chăm sóc khách hàng tận tâm là cách mà FPT Telecom tạo nên thương hiệu có giá trị khác biệt trên thị trường.

Xu thế mới của thế kỷ công nghệ đã thúc đẩy sự thay đổi trong “giao tiếp” giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong lĩnh vực viễn thông, yếu tố này càng được coi trọng. Để có được thành công này, Viễn thông FPT lựa chọn lối đi riêng nhiều thách thức nhưng luôn giữ vững tôn chỉ khẳng định vị thế bằng "chất lượng, sự đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong" từ khi ra đời vào năm 1997. Trong suốt hơn 25 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu thành công tiếp cận, lấy được lòng tin của người tiêu dùng bằng sự tận tâm và chiến lược khác biệt.

Mọi sản phẩm, dịch vụ phát triển từ sự thấu hiểu

Nắm bắt sức ảnh hưởng của cuộc cách mạng 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến mọi mặt đời sống, Viễn thông FPT thể hiện sự nhanh nhạy của mình khi liên tục đổi mới, cung cấp đa dạng gói cước với băng thông rộng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Từ khách hàng cá nhân, gia đình, đến doanh nghiệp đều có thể dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ Internet phù hợp với nhu cầu thực tế.

Không chỉ đa dạng gói dịch vụ theo nhu cầu cơ bản, FPT Telecom còn nắm bắt xu hướng Viễn thông thế giới, góp phần định nghĩa dịch vụ Internet cao cấp tại Việt Nam. Từ việc cung cấp gói cước LUX với nền tảng công nghệ mới Wi-Fi 6, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam đảm bảo tốc độ cao, vùng phủ sóng rộng…cho những nhu cầu khắt khe của khách hàng. Vấn đề an toàn khi kết nối cũng được Viễn thông FPT đáp ứng cho khách hàng bằng việc tích hợp tính năng bảo mật F-Safe trong dịch vụ Internet nhằm hỗ trợ người dùng bảo vệ thông tin cá nhân, tránh được các đường link xấu, website lừa đảo.

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu “kết nối” cơ bản thông qua dịch vụ cốt lõi Internet, FPT Telecom còn nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay. FPT Play là dịch vụ truyền hình được FPT Telecom liên tục đầu tư mạnh mẽ cả về công nghệ lẫn nội dung. Có trong tay nền tảng công nghệ tiên tiến bậc nhất là IPTV và OTT, FPT Play còn tiên phong sở hữu nhiều công nghệ tương tác và nội dung độc quyền, tạo ra hệ sinh thái nhiều tiện ích cho người dùng.

Với thế mạnh là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng, FPT Play đã liên tục giới thiệu đến khán giả Việt Nam hàng loạt các giải đấu lớn hàng đầu thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác nhau như: UEFA, AFC, Bellator MMA, PGA Championship và Turkish Airlines EuroLeague… Không chỉ trong mảng thể thao, FPT Play cũng dẫn đầu trong lĩnh vực phim truyền hình cung cấp hàng trăm tựa phim phát song song từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan… Gần đây nhất, FPT Play cũng đã sở hữu được bản quyền V League, mang về tin vui cho rất nhiều fan bóng đá nước nhà.

Đối với nhu cầu vấn đề về an ninh, an toàn trong cuộc sống cũng được FPT Telecom thấu hiểu và đầu tư phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ AI. Minh chứng là FPT Camera được FPT Telecom ứng dụng các công nghệ mới nhất về trí tuệ nhân tạo, giúp phân biệt giữa chuyển động của con người và của vật thể. FPT Telecom cũng là đơn vị tiên phong trên thị trường về giải pháp lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây, nên những dữ liệu từ FPT Camera thu được sẽ truyền thẳng tới hệ thống lưu trữ với máy chủ đặt tại Trung tâm dữ liệu FPT đạt chuẩn Tier III Quốc tế đảm bảo về tính an toàn, bảo mật dữ liệu, cũng như khả năng truy cập nhanh.

Dẫn dắt chuyển đổi số nâng cấp trải nghiệm chinh phục khách hàng

Chuyển đổi số là trong lĩnh vực ngân hàng đang diễn ra một cách mạnh mẽ. Đây là cuộc đua gay cấn của các nhà băng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Với vai trò tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số của ngành, FPT Telecom luôn đi đầu trong việc tạo ra những trải nghiệm thú vị, tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, FPT Telecom đã chọn một hướng đi riêng trong hành trình chuyển đổi số: đó là câu chuyện thấu hiểu người dùng dựa trên dữ liệu và sự tận tâm từ đó tạo ra hệ sinh thái sản phẩm của ngân hàng được xây dựng trên tiêu chí lấy “khách hàng là trọng tâm”.

Do đó, không dừng lại ở mức đáp ứng nhu cầu cơ bản, FPT Telecom luôn mong muốn có thể mang đến những trải nghiệm tốt hơn, vượt trội hơn so với sự kỳ vọng của người dùng. Xuyên suốt chặng đường 25 năm phát triển, đơn vị liên tục cải tiến, đầu tư vào những sản phẩm mới, tích hợp những công nghệ mới nhất để nâng tầm trải nghiệm của người dùng.

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ cốt lõi, hàng loạt các thiết bị, giải pháp đã được công ty ra mắt liên tục tạo ra hệ sinh thái thông minh, đa dạng giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Từ giải pháp phòng họp trực tuyến OnMeeting, ví điện tử Foxpay, FPT Smart Home, hay mới nhất là Bộ giải mã FPT Play 2022 tích hợp cùng lúc 2 công nghệ IPTV và OTT lần đầu tiên tại Việt Nam… Đây là chiến lược của FPT Telecom trong việc mở rộng và nâng cấp toàn diện sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến “trải nghiệm khách hàng tuyệt vời”.

Không chỉ về sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng là “chìa khóa” giúp nhà Viễn thông FPT nâng cấp trải nghiệm, giữ chân được khách hàng. Đại diện FPT Telecom chia sẻ: “FPT Telecom xác định mọi điểm chạm với khách hàng phải tạo xa được cảm xúc, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chiến lược này đã được FPT Telecom kiên trì theo đuổi trong suốt những năm qua bằng việc liên tục đầu tư, ứng dụng công nghệ tạo ra các sản phẩm dịch vụ mới có giá trị gia tăng cao, đồng thời liên tục nâng cấp cải tiến các kênh thông tin hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất”.

Sau 25 năm, FPT Telecom trở thành một trong 3 doanh nghiệp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, không ngừng tạo ra những giá trị cho khách hàng và cộng đồng. Thành công có được của nhà Viễn thông FPT là kết quả của một doanh nghiệp dám dấn thân, thử nghiệm những thứ mới mẻ và kiên trì với giá trị cốt lõi dành cho khách hàng để tạo dựng được giá trị thương hiệu khác biệt.

Bình luận

Xem nhiều




Một trong những đặc trưng của mô hình kinh tế tuần hoàn là giảm tối đa chất thải ra môi trường. Đây là đặc trưng quan trọng góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững.

Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1
Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm




Do nước sông bị ô nhiễm, lục bình ngày càng phát triển nhanh phủ kín nhiều đoạn sông, cản trở ghe thuyền đi lại. Thế nhưng ở Đồng Tháp Mười, mà tập trung nhất là thị xã Kiến Tường (tỉnh Long An), nguồn lục bình tự nhiên phong phú này lại trở thành nguyên liệu chủ yếu cho một nghề độc đáo: nghề đan lục bình mỹ nghệ.
2


Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất