
Sau nhiều chuyến khảo sát tại thị trường châu Âu, Ban tổ chức chương trình hiểu rõ nhu cầu tiêu dùng của người Việt tại châu Âu nói riêng và người dân châu Âu nói chung. Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam có cơ hội kết nối và giao thương, phát triển kinh doanh và hợp tác với một trong những thị trường khó tính trên thế giới.
Thông qua chương trình, các doanh nghiệp sẽ có thêm thông tin để lựa chọn những sản phẩm nông sản chất lượng, nổi bật của Việt Nam giới thiệu đến thị trường thế giới, giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với doanh nghiệp nhập khẩu, chủ chợ Việt Nam tại Pháp - Đức – Ba Lan - Cộng hòa Séc – Hungary, các nhà cung cấp hàng hóa vào hệ thống siêu thị - cửa hàng tiện lợi lớn ở châu Âu…

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp còn có cơ hội tiếp xúc với đại diện Đại sứ quán Việt Nam, thương vụ, tham tán, tùy viên tại Đức, Ba Lan, Pháp… để hiểu rõ thêm nhu cầu sản phẩm và các quy định về nhập khẩu sản phẩm vào các thị trường. Điểm nhấn của Hành trình là không gian nông sản Việt được tái hiện một các sinh động tại Berlin (Đức) nhằm giúp quan khách có cái nhìn rõ nét về nền nông nghiệp Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
Bà Lê Thị Thùy Anh – Giám đốc CIECA chia sẻ: “Chương trình sẽ tạo môi trường kết nối lành mạnh, hiệu quả, nâng cao tinh thần dân tộc, giới thiệu văn hóa Việt thông qua sản phẩm nông sản Việt Nam. Đây cũng là dịp để nghệ sĩ Việt Nam giao lưu và quảng bá văn hóa nghệ thuật “Bản sắc Việt” đến với cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và người dân châu Âu nói chung".
Các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu tham gia chương trình xin vui lòng đăng ký vào đường link: https://docs.google.com/forms/d/1Y0hPgqJa-7bvnysRGe7pMA2A65h0BMTDZb3d2s59NbQ/viewform?edit_requested=true