, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 10/11/2022, 09:54

Doanh nhân Minh Nhựa: Vội vã để biết mình cần chậm lại, chạm và ngẫm

“Được trải nghiệm, được chạm vào những giá trị từ vô hình đến hữu hình trong cuộc sống này nó thú vị lắm em ạ!” - anh Minh Nhựa phấn khởi chia sẻ khi được hỏi về hành trình xuyên Việt của mình.

Chuyến hành trình xuyên Việt lần này khi đồng hành cùng anh Minh và thấy được những vất vả của cả ekip. Liệu anh đã chuẩn bị gì cho nó khi lịch trình của bản thân khá bận rộn?

Ở thời điểm hiện tại, Minh tự đánh giá mình là một người thích được làm việc và hưởng thụ những thành quả mà mình đã tự thân nỗ lực trước đó. Và chuyến đi xuyên Việt lần này vẫn là một chuyến đi dành cho công việc nhưng Minh lại nghĩ theo hướng mình đang được đi “hưởng thụ” - hưởng thụ vẻ đẹp, bản sắc văn hoá đặc sắc của Việt Nam.

Thế nên dù lịch trình bận rộn, Minh vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia chuyến đi này cùng ekip của mình mặc dù sức khỏe của bản thân cũng chưa được tốt lắm.

Minh Nhựa: “Tôi thích làm việc và hưởng thụ những thành tựu của công việc do mình tự thân nỗ lực.”

Dù đã tìm hiểu về việc anh Minh là một người ăn chay trường trước đó. Nhưng lần này đồng hành cùng anh, có vẻ việc ngộ đạo và cách lựa chọn thói quen ăn chay đã phần nào đưa Minh Nhựa đến với những suy nghĩ có phần chiêm nghiệm hơn trong cuộc sống. Cụ thể là anh có vẻ trầm tính, điềm đạm hơn rất nhiều so với lần gặp mặt trước đây khoảng 2 năm?

Minh của năm 2022, khi đang ngồi trú mưa giữa núi rừng Tây Bắc và trò chuyện cùng bạn đã có 5 người con và 2 đứa cháu ngoại kháu khỉnh. Chỉ riêng điều này thôi đã thấy, Minh khác hồi 2 năm trước rồi phải không?

Còn về việc ngộ đạo, chọn ăn chay trường có giúp Minh nhiều trong cuộc sống không, có giúp Minh chiêm nghiệm về bản thân, cuộc đời và những điều xảy ra mỗi ngày quanh mình hay không thì chắc chắn là có, giúp rất nhiều.

Minh Nhựa: “Mọi thứ nên để chữ duyên lên tiếng.”

Vậy tại sao lại là Việt Nam, tại sao lại là những giá trị văn hoá dân tộc hay bản sắc văn hoá quê hương trong những sản phẩm mới mà công ty Nhựa Long Thành sắp cho ra mắt?

Ngày trước, Minh là người mê tìm tòi học hỏi nên nhu cầu được khám phá rất cao. Và thời điểm đó Minh hướng bản thân ra thế giới rất nhiều, rồi say sưa với những điều mới mẻ ngoài kia.

Hiện tại, sau khi đi ra thế giới để học hỏi, Minh giờ có thêm tự tin quay lại Việt Nam để cống hiến và chia sẻ niềm tự hào Việt Nam tại nước nhà, hi vọng sẽ có cơ hội vươn ra thế giới. Minh yêu thích “chạm” vào những giá trị văn hoá tươi đẹp của Việt Nam và điều đó đã thúc đẩy Minh quyết tâm thực hiện bộ sản phẩm mới này.

Minh Nhựa: “Tôi yêu, nên tôi sẽ cố gắng tìm hiểu nhiều hơn những giá trị văn hoá và con người của quê hương Việt Nam.”

Một Minh Nhựa khác quá nhiều so với sự hào nhoáng của những chiếc siêu xe chục tỷ hay bộ sưu tập đồng hồ giá trị, anh Minh có đang hài lòng với mình ở thời điểm này?

Cái tiết trời và hoàn cảnh chia sẻ của hai anh em mình hiện tại khiến Minh muốn nói thật hết những suy nghĩ của mình qua từng câu hỏi của bạn. Niềm đam mê những chiếc siêu xe với những thiết kế giá trị và câu chuyện của từng chiếc đồng mà Minh may mắn sở hữu chắc chắn sẽ không bao giờ tắt. Nhưng Minh nghĩ mình may mắn khi luôn biết ơn mọi thứ đến với bản thân trong cuộc sống dù vui hay buồn và phân tích chọn lọc những giá trị nhận thức phù hợp riêng mình.

“Minh vẫn thích siêu xe, vẫn đam mê đồng hồ đẹp nhưng đồng thời Mình vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng học hỏi trau dồi kiến thức để hoàn thành những mục tiêu mà bản thân mong cầu.” 

Vậy một lời chia sẻ chân tình của anh Minh đến với những bạn đọc giả yêu mến anh, những khách hàng ủng hộ sản phẩm mới sắp ra mắt của công ty Nhựa Long Thành về tình yêu quê hương Việt Nam là gì?

Minh yêu Việt Nam, Minh yêu quê hương mình nên Minh luôn mong mỏi được mang niềm tự hào Việt Nam theo bên cạnh mỗi ngày, đồng hành trong mọi hoạt động đời sống của Minh. Thế nên, Minh quyết định biến điều đó thành sự thật và cho ra đời bộ sưu tập Fami Matte Black Edition.

Đây sẽ là một bộ sưu tập những vật dụng tưởng chừng đơn thuần trở nên có cảm xúc hơn. Những chiếc ly hay thùng giữ nhiệt cao cấp sẽ được khoác lên mình “chiếc áo” mới mẻ với những nét vẽ nghệ thuật thăng hoa lấy cảm hứng từ văn hoá, phong cảnh và con người Việt Nam.

Minh hi vọng, tình yêu Việt Nam sẽ “Chạm” được đến mọi người, khích lệ mọi người “Chạm” để khám phá Việt Nam và chính con người mình. Kết nối với những giá trị và bản sắc dân tộc sẽ được gắn kết nhiều hơn và đương nhiên, điều Minh hi vọng nhất chính là khách hàng của Fami sẽ hài lòng với những sản phẩm mới này. Cảm ơn mọi người!

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất