, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 14/03/2024, 15:30

Doanh Nhân Trẻ Nguyễn Hoàng Sơn và hành trình tạo nên thương hiệu FUYU gốm sứ Nhật Bản

Với mong muốn mang nghệ thuật Nhật Bản đến từng gia đình Việt Nam thông qua nghệ thuật gốm sứ, doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Sơn đã thành lập ra Thương hiệu FUYU chuyên sản xuất bát ăn cơm, bộ ấm chén và các tác phẩm trang trí độc lạ ấn tượng. Cùng tìm hiểu thêm về anh doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Sơn và con đường dẫn đến việc thực hiện ước mơ của anh ra sao trong bài viết sau.

Vài nét về doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Sơn

Doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Sơn theo học ngành Tài chính Ngân hàng tại trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, đây là ngành học không hề có sự liên quan gì đến nghệ thuật và gốm sứ. Mặc dù ngành học liên quan rất nhiều đến các con số, tính logic thể hiện sự khô khan không mang tính nghệ thuật nhưng anh Nguyễn Hoàng Sơn vẫn luôn thường xuyên thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Chân dung doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Sơn

Ngay từ những ngày đầu đi học Đại Học, anh Nguyễn Hoàng Sơn đã có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật và mỹ thuật, anh thường năng nổ tham gia các buổi triển lãm tranh vẽ để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật. Ngoài giờ học ở giảng đường, anh còn tích cực làm thêm để tham gia các buổi vẽ tranh tình nguyện.

Tìm thấy niềm đam mê thực sự qua các chuyến đi tình nguyện

Tình cờ trong một lần đi thiện nguyện trên vùng cao, anh Hoàng Sơn đã bắt gặp hình ảnh các em bé đang cùng nhau chơi đất nặn và vẽ lên đó nhiều hình thù ngộ nghĩnh, nhìn rất đặc biệt và thú vị. Trong khoảnh khắc đó, anh đã nhận ra một điều, nghệ thuật luôn cần sự sáng tạo và phải được thể hiện trong thực tế. Đó cũng chính là ý tưởng cho anh phát triển các tác phẩm nghệ thuật vào trong sản phẩm, đồ dùng ăn uống, vật trang trí phong thủy,....

Anh Nguyễn Hoàng Sơn tìm thấy nghệ thuật nằm trong các tác phẩm gốm sứ

Từ ý tưởng đã được hình thành trong đầu, anh Nguyễn Hoàng Sơn đã thực hiện các chuyến đi đến làng nghề gốm ở Nhật Bản, ở đây anh được chứng kiến những nghệ nhân ở làng gốm Nhật Bản khéo léo tỉ mỉ trong từng chi tiết. Họ chăm chút đến từng khâu nhỏ nhất như việc chọn nguyên liệu hay từng nét vẽ trên sản phẩm. Cũng chính điều đó các thành phẩm được tạo ra đều mang được dấu ấn riêng tạo cảm giác rất thu hút.

Sau hành trình dài đã gặt hái được quả ngọt

Mỗi hành trình sẽ giúp cho chúng ta gặt hái được những thành tựu đáng kể, như anh Nguyễn Hoàng Sơn cũng vậy. Sau một chặng đường dài theo đuổi đam mê, tìm kiếm ý tưởng, thực hiện các chuyến đi để hoàn thiện ý tưởng thì anh đã quyết định mình cần phải làm gì đó để chia sẻ cho tất cả mọi người biết đến rộng rãi hơn.

Đó chính là lúc anh doanh nhân trẻ Nguyễn Hoàng Sơn quyết định thành lập công ty TNHH Thương Mại Mùa Đông, đây là nơi mà anh có thể thỏa sức sáng tạo và thực hiện được ước mơ của mình. Các sản phẩm mà anh tạo ra đều mong muốn sẽ truyền tải được các thông điệp riêng, mang đến cho cuộc sống của mỗi gia đình trở nên tinh tế, đầy ý nghĩa.

Các sản phẩm của công ty Fuyu đều được chăm chuốt tỉ mỉ

Anh Nguyễn Hoàng Sơn, người đại diện công ty cho biết: “Tôi mong muốn rằng các sản phẩm do công ty tạo ra sẽ có thể truyền cảm hứng về tình yêu nghệ thuật đến với mọi người, giống như chính tôi đã tự cảm nhận được từ nghệ nhân Nhật Bản mà tôi dành nhiều phần kính trọng.”

Tất cả các sản phẩm tại FUYU đều được thiết kế riêng biệt, độc đáo theo phong cách Nhật Bản với sứ mệnh mang đến trải nghiệm tuyệt vời qua từng bữa cơm Việt bằng sự tinh tế, tỉ mỉ của gốm sứ Nhật Bản nổi danh thế giới. Tất cả sản phẩm của FUYU đều được làm từ vật liệu gốm sứ Nhật Bản cao cấp và sản xuất trực tiếp từ Nhật Bản.

Để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật do anh Nguyễn Hoàng Sơn xây dựng ý tưởng và hoàn thiện bạn có thể tham khảo thông qua;

Website: https://fuyu.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FuYu.com.vn

TikTok: https://www.tiktok.com/@fuyu.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@fuyuvietnam

Instagram: https://www.instagram.com/fuyu.com.vn

Số điện thoại: 077 368 8001

Bình luận

Xem nhiều



Người dân đón nhận chuyện tách nhập làng xã rốp rẻng bằng một tờ giấy A4, văn hóa lịch sử chịu phận “xếp tàn y lại để dành hơi” nhưng không thèm “đập cổ kính ra tìm lấy bóng”.


Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm

Phim về đề tài ẩm thực thường không có những pha hành động kịch tính hay những “cú vặn” khiến người xem bật ngửa; nhưng vẫn khiến người xem cảm nhận sâu sắc vẻ đẹp từ các nền ẩm thực trên thế giới.





Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất