, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 31/08/2023, 09:52

Erling Haaland trở thành đại sứ thương hiệu Midea, nâng cấp chiến lược truyền thông thương hiệu

Gần đây, tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng thông minh, Midea đã chính thức công bố người đại diện thương hiệu toàn cầu - đó là cầu thủ Erling Haaland của câu lạc bộ Manchester City. Với danh tiếng là biểu tượng của thương hiệu gia đình nổi tiếng trong và ngoài nước, Midea gần đây đã nỗ lực mở rộng hơn ở thị trường quốc tế.

Lựa chọn hợp tác với siêu sao thể thao toàn cầu này thể hiện sự tự tin và quyết tâm trong việc định vị mình trên thị trường toàn cầu. Hai bên có triển vọng đạt được sự hợp tác có lợi cho cả hai về giá trị kinh doanh. Khi sự kết hợp giữa ngôi sao tiền đạo thế giới và tiên phong công nghệ diễn ra, một hành trình mới về sáng tạo, nỗ lực và tiến bộ cũng sắp bắt đầu.

Khi siêu sao thể thao gặp tiên phong công nghệ

Trong những năm gần đây, với sự gia tăng liên tục của âm vang truyền thông qua mạng, việc lựa chọn một người đại diện thương hiệu có hình ảnh chất lượng và phù hợp với cá tính đã trở thành chìa khóa đa năng để thương hiệu mở cửa thị trường mới. So với các ngôi sao nổi tiếng có hạn, những ngôi sao thể thao không chỉ có đám đông người hâm mộ toàn cầu mà còn có sự phổ biến rộng rãi, là lựa chọn tốt nhất cho việc quảng bá thương hiệu. Và như là một ngôi sao bóng đá siêu việt không thể đánh giá thấp ngày nay, Haaland là một hình mẫu ít có của thần tượng chất lượng trong làng thể thao, Midea khi hợp tác với anh không chỉ có thể tận dụng tích cực hình ảnh tích cực và sự tự tin không thể thay thế của anh, mà còn làm phong phú giá trị thương hiệu ở nhiều khía cạnh. Đồng thời, cơ hội này cũng giúp thương hiệu tăng cường liên tục âm vang truyền thông, thúc đẩy tốc độ tiến vào thị trường toàn cầu

Tất nhiên, việc hợp tác giữa hai bên trong lần này còn mang ý nghĩa sâu hơn. Đầu tiên, Midea là đối tác duy nhất về thiết bị gia dụng toàn cầu của Manchester City, và cả hai đều đại diện cho sự hợp tác tốt đẹp giữa thương hiệu gia đình và sự kiện thể thao. Erling Haaland, với tư cách là một ngôi sao đình đám của Manchester City, có thể hợp tác với Midea dưới tư cách người đại diện thương hiệu toàn cầu, không thể phủ nhận rằng điều này sẽ củng cố thêm mối quan hệ hợp tác thân thiết giữa hai bên.

Thứ hai, Erling Haaland, với tư cách là biểu tượng của thế hệ sau năm 2000 và một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, sở hữu thể trạng và tài năng xuất sắc cùng tinh thần chiến đấu và khả năng sáng tạo mạnh mẽ, là một trong những tiền đạo hàng đầu trên thế giới hiện nay. Trong khi đó, trong những năm gần đây, dựa trên trải nghiệm người dùng và tạo mọi thứ dựa trên cảm giác của họ, Midea đã tích cực phát triển nền tảng thiết bị gia dụng thông minh toàn nhà. Với sự cơ động trong kỹ thuật và việc vượt qua rào cản công nghệ, Midea đã trở thành tiên phong trong lĩnh vực thiết bị gia dụng thông minh. Sự tương hợp từ tinh thần đến cá tính giữa hai bên là rất lớn, và do đó, việc Erling Haaland trở thành đại diện thương hiệu của Midea sẽ là một sự kết hợp của hai người mạnh mẽ, tạo ra giá trị kinh doanh đáng kể và ảnh hưởng bền vững

Sự kết hợp giữa công nghệ nhận biết người và cuộc sống thông minh

Giống như siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới Erling Haaland trên sân cỏ, trong những năm gần đây, Midea đã tái hiện tinh thần ban đầu của thương hiệu "Công nghệ với con người, Thấu hiểu cuộc sống", nhằm truyền đạt sự ấm áp qua công nghệ, giúp các sản phẩm điện gia dụng thấu hiểu hơn về nhu cầu con người. Để đảm bảo sự tương xứng với khả năng nghiên cứu và phát triển dịch vụ, Midea đã đầu tư mạnh mẽ vào việc thiết lập mạng lưới toàn cầu về nguồn lực công nghệ, và đã xây dựng nền tảng kỹ thuật vững chắc trong lĩnh vực cơ học vật liệu, cơ học chất lỏng, công nghệ nhiệt, và nhiều lĩnh vực khác, để thực hiện hiện thực hóa công nghệ nhận biết người. Sự hình thành của năm yếu tố cốt lõi của công nghệ nhận biết người, bao gồm "Không Thấy Vết Bẩn", "Không nghe tiếng ồn", "Không ngửi mùi lạ", "Cảm nhận hương thơm" và "Cảm nhận được sự thoải mái", đã khẳng định sự đồng thuận giữa con người, công nghệ và cảm xúc trong hệ thống công nghệ nhận biết người của Midea.

Việc đặt mạnh mẽ vào nền tảng công nghệ đã tạo ra một cơ sở kỹ thuật cho Midea để phát triển thành một tầm cao mới trong lĩnh vực công nghệ. Kết hợp với việc Midea sử dụng "người trong học thuyết" tiên tiến, áp dụng trong nhiều lĩnh vực, từ hàng không vũ trụ đến lái xe tự động an toàn, trong lĩnh vực công nghệ, Midea đã giúp tạo ra các giải pháp thông minh linh hoạt phù hợp với mọi tình huống cá nhân, và đồng thời làm cho các sản phẩm điện gia dụng thông minh của họ thấu hiểu điều mà con người muốn và cần.

Các sản phẩm điện gia dụng thông minh do Midea sáng tạo, với sự kết hợp giữa thiết kế hình học mềm mại, tương tác tự nhiên và giao diện hoạt động mạnh mẽ, đã nhận được sự hoan nghênh từ người tiêu dùng. Trong bốn trụ cột chiến lược "dẫn đầu về công nghệ, tương tác trực tiếp với người dùng, thúc đẩy từ dữ liệu và vượt qua biên giới quốc gia", Midea đã tạo nên động lực mới cho việc phát triển toàn diện trên chuỗi giá trị và chuỗi sản xuất toàn cầu của họ.

Khám phá khả năng tự vượt lên bản thân, liên tục đổi mới và nâng cấp, điều này chính là thông điệp về tinh thần tiến lên mà Erling Haaland đại diện cho Midea, và cũng là hướng đi và lựa chọn bất biến trong việc phát triển toàn cầu của thương hiệu Midea. Chúng ta tin rằng thông qua việc hợp tác giữa Erling Haaland và Midea, hai bên sẽ tạo ra những thành công mới, mang đến những giải pháp cuộc sống thông minh hơn, hiệu quả hơn và tiện lợi hơn cho mọi người

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm


Việc cây mít nhà tôi suýt chết vì cây tầm gửi tưởng là chuyện vặt, nhưng rồi ngẫm kỹ, cảm thấy cần… lên tiếng cảnh báo với thiên hạ.




Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất