, //, :: GTM+7

Hoàn tiền 15% khi mua sắm với thẻ tín dụng đồng thương hiệu Sacombank Tiki Platinum

QUYÊN LÊ

Tạo sự ưu việt vì lợi ích Khách Hàng

Tính năng ưu việt nhất của thẻ Sacombank Tiki Platinum chính là tỷ lệ hoàn tiền cao nhất tại Việt Nam, lên đến 15%, được tự động hoàn tiền vào thẻ của khách hàng hàng tháng. Cụ thể, hoàn tiền 15% trong 6 tháng đầu tiên và 10% cho thời gian sử dụng thẻ tiếp theo khi mua sắm bằng thẻ Sacombank Tiki Platinum trên Tiki và Ticketbox, đồng thời hoàn tiền 0,5% cho mọi chi tiêu khác. Mức hoàn tối đa cho mỗi chủ thẻ là 600.000 đồng/tháng.

Hotline 24/7 theo số điện thoại: 1900 5555 88
Hotline 24/7 theo số điện thoại: 1900 5555 88

“Chúng tôi muốn mọi thứ diễn ra sống động và thuận tiện nhất cho khách hàng. Thay vì khách hàng phải mất thời gian tích lũy điểm thưởng, sau đó quy đổi thành giá trị mua hàng như thông thường, chính sách tự động hoàn tiền trực tiếp của Sacombank Tiki Platinum sẽ giúp khách hàng chủ động cho kế hoạch chi tiêu của bản thân và gia đình. Đây cũng là bước khởi đầu trong chiến lược phát triển của chúng tôi nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dịch vụ tài chính tốt nhất không chỉ trên Tiki mà còn cho các nhu cầu chi tiêu khác”, ông Richard Triều Phạm, Phó Tổng Giám đốc Tài chính và Chiến lược tại Tiki chia sẻ.

Điểm vượt trội tiếp theo là hoàn đến 50% phí thường niên hàng năm và miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày cho các giao dịch thanh toán.

Đặc biệt, tặng ngay gói Thành viên TikiNOW trị giá 499.000 đồng sử dụng trong vòng 1 năm ngay khi mở thẻ với các ưu đãi miễn phí vận chuyển không giới hạn, giảm trực tiếp 15.000 đồng cho mỗi vé xem phim trên Ticketbox, nhận ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu và nhà bán trên Tiki… Ngoài ra, khách hàng còn có thể tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Sacombank và Visa như gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 11,4 tỷ đồng, giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch...

“Đây là một chiếc thẻ tín dụng quốc tế, ngoài các tiện ích vượt trội khi mua sắm trên Tiki, khách hàng còn được hưởng nhiều tiện ích và ưu đãi khác khi giao dịch thanh toán trong và ngoài nước. Giải pháp thanh toán mới này cũng là động lực để thúc đẩy quá trình chuyển dịch sang nền kinh tế không tiền mặt theo chỉ thị của Chính phủ”, ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng Giám Đốc Sacombank chia sẻ.

Hợp tác chiến lược, cộng hưởng bứt phá

Với gần 29 năm thành lập và phát triển, Sacombank là ngân hàng luôn tiên phong trong việc phát triển công nghệ thanh toán nói riêng và hoạt động ngân hàng bán lẻ nói chung. Trong khi đó, Tiki sở hữu nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy số 1 tại Việt Nam với hàng triệu người dùng tại các thành phố lớn. Cái bắt tay chiến lược giữa hai doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu, cùng sự đồng hành của đơn vị phát hành thẻ quốc tế Visa, sẽ đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng giải pháp tài chính uy tín, lợi ích tối đa và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Có thể nói, việc hợp tác chiến lược giữa 3 “ông lớn” này còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội thông qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Thẻ đồng thương hiệu Sacombank Tiki Platinum sử dụng công nghệ Tokenization và theo chuẩn EMV của thương hiệu Visa, kết hợp giải pháp 3D Secure cho hình thức thanh toán online, giúp đảm bảo tính bảo mật cao nhất cho khách hàng.

“Trong năm 2018, người tiêu dùng Việt Nam đã chi tổng cộng 7,8 tỷ USD cho các mua sắm trực tuyến, cho thấy mức tăng trưởng đáng kể của thương mại điện tử so với những năm trước. Sự gia tăng của thanh toán kỹ thuật số đã thúc đẩy các xu hướng mua sắm trực tuyến, với 74% người tiêu dùng tại Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng cường thanh toán không tiền mặt trong 12 tháng tới.  Do đó, tại Visa, chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với Tiki và Sacombank để hỗ trợ tăng cường hành vi mua sắm trên các trang thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến thông qua việc ra mắt thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum, qua đó người tiêu dùng có thể tận hưởng các lợi ích cao cấp vượt trội của Visa. Cùng với Tiki, một công ty lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử, chúng tôi mong rằng có thể tiếp tục đẩy mạnh những hợp tác đầy hứa hẹn, qua đó hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi sang một xã hội không tiền mặt”, bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào cho biết.

Bình luận

Xem nhiều

Dịch Covid-19 bùng phát thời gian qua gây đứt gãy chuỗi sản xuất, thu mua, chế biến và xuất khẩu cà-phê ở nhiều địa phương, nhất là vùng Tây Nguyên. Hiện nay, giá cà-phê đang có chiều hướng tăng nhưng do ảnh hưởng của dịch, thiếu nhân công thu hoạch, chi phí sản xuất tăng... khiến cả người trồng và doanh nghiệp đều gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào niên vụ mới.




Được quan tâm

LAN VI - 28/06/2021
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cán bộ, nhân viên yên tâm công tác, cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ cán bộ nhân viên thuộc Hội sở chính và các chi nhánh/phòng giao dịch tại khu vực Hà Nội tiêm vaccine phòng Covid-19.
1

Trong những năm gần đây nhu cầu kết nối, xúc tiến thương mại của cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên các nền tảng số hóa ngày càng phát triển. Bởi vậy các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước nói chung, tại TP.HCM nói riêng đang tập trung đầu tư cho các nền tảng kết nối DN xuyên biên giới.
1
Nổi bật

Không dựa trên một nghiên cứu cụ thể có số liệu thống kê chính thức nào, bài viết được tác giả tổng hợp thông tin từ quá trình làm việc thực tế tại các địa phương và tham khảo tư liệu của các đồng nghiệp...

Ai bảo rằng chỉ người già mới hay sống bằng hoài niệm? Không đâu! Thương nhớ về những tháng ngày đã từng trải qua, dù nghèo khó hay đủ đầy sung túc, dường như là “thói” chung của hầu hết mọi người…

Giá trị xuất khẩu rau quả của nước ta năm 2020 đạt 3,2 tỷ USD, trong đó trái cây chiếm đến 80% kim ngạch xuất khẩu. Nhiều năm qua, diện tích trồng cây ăn trái tăng mạnh nhưng lại đang đối mặt với nhiều thách thức đến từ đối thủ cạnh tranh cũng như tại chính nước nhập khẩu; khi các nước này đang tăng cường diện tích vùng trồng cây ăn trái và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào khâu trồng trọt.


Nem chợ Huyện là đặc sản nổi tiếng của Bình Định, vừa dai vừa giòn, lại có đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt, thơm, béo… nên hợp khẩu vị với người ở nhiều miền của đất nước.

Không ồn ào, sầm uất như nhiều khu du lịch biển khác vào mỗi mùa hè, Minh Châu có sức quyến rũ rất riêng…
Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất