Sự kiện lần này có gần 100 gian hàng, giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm đặc sản đến từ các địa phương trên cả nước như: An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau, Đồng Tháp, Long An, TP.HCM, Tiền Giang, Trà Vinh, Tây Ninh, Phú Quốc, Bình Dương, Ninh Thuận, Hà Nội, Nghệ An, Thái Bình...
Hầu hết các sản phẩm được trưng bày đều là sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao; sản phẩm VietGap, hữu cơ, có chỉ dẫn địa lý; sản phẩm nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh, cấp khu vực, toàn quốc; sản phẩm có tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP; hàng Việt Nam chất lượng cao…
Bà Vũ Kim Hạnh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) - Phó Ban tổ chức Lễ hội cho biết: “Tại Lễ hội còn có nhiều hoạt động hướng về Tết cổ truyền như tặng chữ, hái lộc đầu năm, học cách xếp gạo làm tranh, làm sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên, trò chơi dân gian, khu ẩm thực ngày Tết. Nghệ nhân các làng nghề truyền thống cũng luân phiên biểu diễn, hướng dẫn, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều hoạt động văn hoá dân tộc các vùng miền như: dệt thổ cẩm, dệt lụa tơ tằm…"
Trong khuôn khổ Lễ hội cũng diễn ra Chương trình Xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm vào các siêu thị thuộc hệ thống Central Retail tại Việt Nam; các tọa đàm chuyên đề: Cuộc sống xanh - Thực phẩm tốt cho sức khỏe, xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại; Gameshow: hỏi đáp về văn hóa vùng miền trong ngày Tết, món ngon ngày Tết...
Nhân dịp này, Chương trình Vòng Tay Việt cũng trao tặng các phần quà ý nghĩa cho học sinh cấp 3 có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi vì Covid-19.