, //, :: GTM+7
Chủ Nhật, 14/04/2024, 01:32

Honda Việt Nam nhận giải Rồng Vàng cho doanh nghiệp phát triển bền vững

KIM NHÃ
Mới đây, Honda Việt Nam (HVN) đã nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ Vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng năm thứ 23.
Đại diện Công ty Honda Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng.

Đây là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng từ năm 2001 nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội, cộng đồng…

Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Cùng với Danh hiệu Top 15 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023” và nằm trong Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam do Anphabe – Đơn vị tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện, Giải thưởng Rồng Vàng là kết quả cho sự nỗ lực của Công ty Honda Việt Nam cũng như mạng lưới hệ thống các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và các Nhà Phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ bán hàng cũng như ưu tiên mở rộng các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

HVN trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 trường Tiểu học Phú Đô.

Trong năm 2023, HVN đã đẩy mạnh công tác phối hợp và mở rộng phạm vi tuyên truyền, đào tạo lái xe an toàn cho đa dạng các đối tượng trên toàn quốc. Trong vòng 5 tháng từ tháng 9/2023 đến tháng 1/2024, HVN phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trao tặng 1,8 triệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh lớp 1 trên toàn quốc; đào tạo những kiến thức bổ ích giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn tới hơn 2 triệu học sinh và hơn 200 nghìn phụ huynh. 

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm






Một trận mưa xối xả, ào ạt khiến không gian ở quê trở nên mát lành hơn bao giờ hết.
Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất