, //, :: GTM+7
Thứ Tư, 07/09/2022, 10:12

Huyền thoại túi da được lấy cảm hứng từ điệu nhảy Flamenco

THÚY QUỲNH
Khi nói đến túi xách hàng hiệu, rất ít thương hiệu tự hào về đồ da và các chi tiết thủ công như Loewe. 

Chuyên môn của thương hiệu này ít hãng nào sánh kịp, và đây là một trong những hãng làm đồ da lâu đời nhất Châu Âu, được thành lập tại Madrid, Tây Ban Nha, vào năm 1846 bởi Enrique Loewe Roessberg. Mặc dù có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, nhưng thương hiệu Loewe thực sự có thể bắt nguồn từ Đức, nơi người sáng lập ra nó.

Chiếc túi kinh điển của nhà Loewe

Loewe hôm nay

Enrique Loewe Roessberg là một thợ làm đồ da vô cùng tài năng, và Hosue vẫn bắt nguồn từ các giá trị và tài năng của người sáng lập vẫn cho đến ngày nay dưới sự chỉ đạo sáng tạo của nhà thiết kế quyền lực Jonathan Anderson. Anderson gia nhập hãng vào năm 2013, mang lại sức sống mới cho thương hiệu và giúp thương hiệu nhận được sự quan tâm và công nhận xứng đáng.

Không giống như những nhà thiết kế trẻ khác được đưa vào quá trình hiện đại hóa, Anderson vẫn cam kết bảo tồn DNA và lịch sử của thương hiệu Loewe và bảo tồn những gì anh có, với tính thủ công và nghệ thuật làm da luôn đi đầu trong các thiết kế. Đánh dấu sự cân bằng giữa hiện đại với thủ công cổ điển, bản sắc Loewe mang tính ngẫu hứng và táo bạo, với một góc cạnh vui tươi, độc đáo.

Biểu tượng những năm 1970

Một trong những cách cốt lõi để Jonathan Anderson luôn đúng với lịch sử của Loewe là cho phép các mặt hàng chủ lực của Loewe ngồi cùng với các thiết kế kinh điển được yêu thích như Puzzle Bag, Hammock và Gate Bag. Gần đây, Anderson đã ra mắt lại Amazona, nhưng một trong những chiếc túi vẫn là yếu tố quan trọng của hãng, đem lại danh tiếng lớn là Flamenco. Chúng ta cùng nhìn lại lịch sử của chiếc túi kinh điển này!

Một hiện thân của văn hóa và thủ công

Những năm 70 là một thập kỷ lớn đối với Loewe, bắt đầu bằng việc tạo ra logo đảo chữ nổi tiếng hiện nay. Bao gồm bốn chữ L lồng vào nhau, chữ đảo ngữ Loewe được thiết kế bởi nghệ sĩ người Tây Ban Nha Vicente Vela. Những năm 1970 cũng chứng kiến ​​sự ra đời của hai chiếc túi quan trọng, Amazona và Flamenco.

Chiến dịch quảng cáo năm 2011 có Flamenco

Mặc dù ban đầu nó được thiết kế vào những năm 1970, nhưng chiếc túi Flamenco đã được hồi sinh từ kho lưu trữ vào năm 2010 bởi giám đốc sáng tạo lúc bấy giờ là Stuart Vevers. Túi Flamenco nhanh chóng trở thành một món đồ kinh điển đình đám, và nó vẫn cho đến ngày nay, được biết đến như một trong những chiếc túi xách quan trọng nhất của thương hiệu. Được đặt tên theo nghệ thuật nhảy Flamenco của Tây Ban Nha, nó đã nhận được những thay đổi nhỏ trong những năm qua - phiên bản của Vevers được biết đến với các tua, trong khi Flamenco của Anderson được xác định bằng các nút da.

Tuy nhiên, những chiếc túi kinh điển vẫn được người hâm mộ Loewe, cả mới và cũ, yêu thích vì sự khác biệt và phong cách của nó. Ngày nay, Flamenco đã mở rộng để bao gồm một loạt các kích cỡ và màu sắc từ mini đến macro và trung tính đến đậm; có một Flamenco có tất cả.

Bạn có nhớ chiếc túi này từ thời hoàng kim lẫy lừng mà nó ghi dấu ấn không?

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm





Như điều không thể tránh khỏi trong câu chuyện phong trào, khi cơn khát đua nhau làm đã lên tới đỉnh, thì sóng thoái trào xuất hiện.

Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất