, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 25/10/2018, 11:38

Khách hàng nhận ưu đãi đặc biệt khi mở thẻ Sacombank JCB

 

Từ ngày 25/10/2018 đến ngày 31/07/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Mở thẻ - Có quà” dành cho khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB hạng Chuẩn và Vàng với nhiều ưu đãi và quà tặng gồm: nón bảo hiểm thời trang khi có giao dịch đầu tiên qua thẻ từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng để rút tiền hoặc thanh toán hàng hóa, dịch vụ; hoàn 200.000 đồng cho giao dịch đầu tiên khi thanh toán, mua sắm với hóa đơn trên 1.000.000 đồng. Mỗi khách hàng được nhận một lần ưu đãi hoặc quà tặng trong thời gian chương trình.

Hotline 24/7 theo số điện thoại: 1900 5555 88
Hotline 24/7 theo số điện thoại: 1900 5555 88

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB – thương hiệu thẻ xuất phát từ Nhật Bản – là phương thức thanh toán hiện đại với nhiều ưu đãi đặc biệt khi sử dụng tại các điểm chấp nhận thẻ JCB trong nước và quốc tế như: giảm 50% tại chuỗi nhà hàng The Pizza Company vào thứ hai hàng tuần, giảm 30% trà sữa Sharetea vào thứ ba hàng tuần từ nay đến ngày 31/12/2018; mua 1 tặng 1 vé xem phim 2D tại cụm rạp Galaxy Cinema vào thứ tư, giảm 30% (tối đa 2 triệu đồng) khi đặt phòng khách sạn nội địa qua vntrip.vn vào thứ năm hàng tuần, giảm 30% vé buffet (tối đa 500.000 đồng) tại các nhà hàng Sumo BBQ vào thứ sáu hàng tuần, giảm 25% (tối đa 300.000 đồng) khi mua sắm tại tiki.vn vào thứ bảy hàng tuần, nhận phiếu quà tặng 100.000 đồng cho hóa đơn từ 700.000 đồng tại hệ thống siêu thị Aeon Citimart vào chủ nhật hàng tuần từ nay đến ngày 31/01/2019… Các ưu đãi mới nhất được cập nhật tại www.vn.jcb/vi/.

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng Sacombank JCB còn được hưởng nhiều tiện ích như: hạn mức tín dụng lên đến 200 triệu đồng; mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày miễn lãi; không cần phải có tài sản đảm bảo khi mở thẻ; được thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới và qua Internet; rút tiền mặt 50 – 80% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM có biểu tượng JCB trong nước và quốc tế và miễn phí tại tất cả ATM/POS Sacombank; đặc biệt thanh toán bằng cách chạm thẻ lên máy POS hoặc quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu và rút tiền không cần thẻ nhựa bằng cách quét mã QR tại ATM Sacombank trên toàn quốc; được giảm giá đến 50% tại hàng trăm điểm mua sắm, ăn uống, dịch vụ liên kết với Sacombank; mua hàng trả góp mọi lúc mọi nơi với lãi suất 0%… Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

M.Q

 

Bình luận

Xem nhiều





Được quan tâm

TUẤN ANH - 18/10/2021
Sau nhiều tháng đóng cửa do Chỉ thị 16, nhiều quán bar, pub, beer club ở phố đi bộ Bùi Viện, Q1, TP.HCM đã mở cửa trở lại, nhưng dưới một hình thức khác. Đó là trở thành những cửa hàng bán rau, củ, quả, thịt, cá, nhu yếu phẩm. Đây là cách mà các chủ cơ sở kinh doanh thực hiện để tạm thời có thu nhập khi loại hình kinh doanh thức uống có cồn, tụ tập đông người chưa được phép mở cửa trở lại.
1

LAN VI - 28/06/2021
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cán bộ, nhân viên yên tâm công tác, cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ cán bộ nhân viên thuộc Hội sở chính và các chi nhánh/phòng giao dịch tại khu vực Hà Nội tiêm vaccine phòng Covid-19.
1

Trong những năm gần đây nhu cầu kết nối, xúc tiến thương mại của cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên các nền tảng số hóa ngày càng phát triển. Bởi vậy các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước nói chung, tại TP.HCM nói riêng đang tập trung đầu tư cho các nền tảng kết nối DN xuyên biên giới.
1
Nổi bật

Năm 2021, Ban Tổ chức Chương trình Bình chọn và trao danh hiệu "Nông dân Việt Nam xuất sắc" nhận được 146 hồ sơ đề cử từ 63 Hội Nông dân tỉnh, thành phố.


Thổ cẩm là loại vải có lịch sử lâu đời. Từ khi con người thuộc các nền văn minh biết dệt vải và phát triển may mặc, thổ cẩm cũng bắt đầu hành trình đa màu, đa sắc của mình…

“Số hóa” với người nông dân không cần phải là những khái niệm rộng lớn, trừu tượng mà đơn giản là làm sao để người nông dân biết sử dụng điện thoại smartphone, máy tính có kết nối internet… để quảng bá, chào bán “mớ rau, con cá” hay bất cứ nông sản nào làm ra.


Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất