, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 10/08/2023, 20:14

Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm, Đồ uống và Bao bì đóng gói

TUẤN ANH
Ngày 10/8, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống và Bao bì đóng gói lần thứ 27 (Vietfood & Beverage – Propack).
Quang cảnh lễ khai mạc.

Chuỗi sự kiện quốc tế thường niên lần này giới thiệu hơn 10.000 nhãn hiệu với 800 gian hàng của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các gian hàng trưng bày các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất, bao gồm: Thực phẩm; đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, thực phẩm chức năng; thủy sản; nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc, thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm.

Điểm nổi bật tại VietFood & Beverage – Propack Vietnam 2023 là 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Hy Lạp, Nga, Nhật Bản, Singapore,Thái Lan, Trung Quốc. Ngoài ra, Triển lãm có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp quốc tế như: Medallion Milk, Soybean Export Council (USSEC), Shinsho Corporation, Sweet Brands, The Foodie Hub, Kirirom Food Production, Globals Trade Food…

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của một doanh nghiệp Hàn Quốc.

Đây là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu những xu hướng công nghệ mới trong sản xuất, chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống. Đồng thời, tìm kiếm cơ hội kết nối kinh doanh giữa nhà sản xuất, chế biến với nhà phân phối, nhà nhập khẩu trong và ngoài nước, mở rộng thị trường và chuỗi liên kết toàn cầu trong lĩnh vực này. 

Doanh nghiệp tìm hiểu về chứng nhận Halal dành cho hàng hóa xuất khẩu vào thị trường Trung Đông.

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, đơn vị tổ chức - Công ty Vinexad phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ - VCCI, Hội Lương thực - thực phẩm TP.HCM (FFA) tổ chức hai hội thảo chuyên ngành: “Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa kết nối với thị trường thế giới qua thương mại điện tử”, “Chiến lược tiếp thị cho ngành thực phẩm và đồ uống - xu hướng và giải pháp trong bối cảnh mới”.

Một trong những hoạt động bên lề cũng được tổ chức hàng năm trong thời gian triển lãm là chương trình tham quan khu công nghiệp. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư, lợi ích khi đầu tư vào khu công nghiệp tại Việt Nam.

Chương trình kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching).

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam lần thứ 27 được tổ chức đồng thời gian và địa điểm với Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 và Triển lãm Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam (CBEE). Chuỗi sự kiện trên có quy mô trên 1.300 gian hàng trưng bày, dự kiến thu hút trên 20.000 lượt khách đến tham quan, giao dịch trong 3 ngày triển lãm. Ban tổ chức hi vọng mối giao thoa giữa các Triển lãm sẽ tạo thành chuỗi liên kết gia tăng hiệu quả thương mại, đa dạng hóa nguồn cung ứng, tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp trong những lĩnh vực này.

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất