Với MV đầu tiên của dự án “Hoa” có tên “Chân mây”, K-ICM lựa chọn kết hợp cùng ca sĩ Phương Thanh đã mang về những thành công ấn tượng như vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Billboard Việt Nam, Top 1 iTunes Việt Nam… Ở sản phẩm MV thứ 2 “Chơi vơi", K-ICM tiếp tục thể hiện được sự sáng tạo mạnh mẽ cùng cái nhìn độc đáo về cuộc sống khi kết hợp cùng “thánh mưa” Trung Quân.
Trên poster được K-ICM đăng tải, tạo hình của anh và Trung Quân, cùng hai diễn viên nam - nữ trong MV gây chú ý với bộ Việt phục toát lên vẻ đẹp truyền thống và đậm nét văn hoá Việt. Địa điểm thực hiện MV “Chơi vơi” chính là vùng rừng núi hùng vĩ tại Cao Bằng và Quảng Ninh, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim hoành tráng về thiên nhiên Việt Nam.
Xem hậu trường thực hiện MV “Chơi vơi", khán giả sẽ bất ngờ bởi độ “chịu chơi" và đầu tư hết mình vào sản phẩm của K-ICM và ê-kíp. Giữa địa hình đồi núi hiểm trở, ê-kíp phải mang theo rất nhiều thiết bị phục vụ quay hình khá cồng kềnh, chủ yếu di chuyển và mang vác đồ bằng sức người chứ không sử dụng được các phương tiện khác. Để có được những cảnh quay đẹp, ê-kíp cũng phải quay hình liên tục trong nhiều giờ ở các địa điểm khác nhau. K-ICM cũng hé lộ rằng ê-kíp thường kết thúc cảnh quay vào lúc 1 - 2 giờ sáng và lúc đó tất cả mọi người đã bơ phờ sau một ngày dài di chuyển.
Trong MV “Chơi vơi”, Trung Quân xuất hiện với hình tượng nhân vật tóc dài rũ rượi đang tập võ. Dù được đóng đinh với tên gọi “thánh mưa” chuyên trị những bản ballad đượm buồn, nhưng MV lần này, Trung Quân gây tò mò khi đảm nhận một vai cổ trang nặng ký với những pha hành động nhiều kịch tính.
Khi sản xuất các MV thuộc dự án “Hoa”, K-ICM không chỉ là ở vai trò sản xuất mà còn kiêm nhiệm luôn nhiều vị trí khác trong đoàn phim như khuân vác đồ, tạo hiệu ứng khói lửa, bay flycam… Bởi các địa điểm quay hình cho MV “Chơi vơi” đều khó di chuyển, một số cảnh quay diễn ra tại những khu vực sâu trong rừng và ít người, nên ê-kíp của K-ICM phải hạn chế nhân lực. K-ICM không ngại khó khăn để có được những cảnh quay như ý.
MV “Chơi vơi” được chính thức phát thành trên kênh YouTube của K-ICM và các nền tảng nhạc số vào ngày 20/04 tới đây.