, //, :: GTM+7

Kienlongbank tổ chức cuộc thi viết "Ấn tượng Kienlongbank trong tôi"

T.V

Cuộc thi viết “Ấn tượng Kienlongbank trong tôi” nhằm tạo sân chơi, giao lưu và chia sẻ cảm nhận của khách hàng, người dân về ngành ngân hàng nói chung; với sản phẩm, dịch vụ, văn hóa Kienlongbank… nói riêng. Qua đó, Ngân hàng chúng tôi sẽ lắng nghe được những cảm nhận, góp ý và chia sẻ của khách hàng để rút kinh nghiệm, cải tiến chất lượng dịch vụ, đồng thời phát huy những điểm mạnh để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

 

Kienlongbank mời khách hàng đã, đang giao dịch với ngân hàng; công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác và sinh sống ở Việt Nam, tuổi từ 18 tuổi trở lên tham gia cuộc thi và không áp dụng cho cán bộ, nhân viên, cộng tác viên Kienlongbank. Mỗi tác giả có thể gửi nhiều bài dự thi khác nhau. Thể loại dự thi là bài viết, văn xuôi, truyện ngắn có kèm hình ảnh/video/radio minh họa về Kienlongbank theo các tiêu chí cuộc thi.

 

Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ ngày 15/7 đến hết ngày 31/8/2020. Kienlongbank sẽ lần lượt đăng tải các tác phẩm dự thi trên website và Fanpage của Ngân hàng để tác giả, khách hàng cùng theo dõi, chia sẻ. Kienlongbank trao tặng 10 giải thưởng là thẻ ghi nợ nội địa Kienlongbank, với giải Nhất lên đến 15 triệu đồng và quà tặng tri ân dành cho tất cả tác giả tham gia cuộc thi. Dự kiến thời gian trao thưởng trong tháng 9/2020.

Đối với người dùng mạng xã hội khi chia sẻ tác phẩm yêu thích nhất từ cuộc thi thông qua Fanpage Kienlongbank và tạo lượt tương tác, nhận biết nhiều nhất trên facebook sẽ nhận được 10 phần quà từ Ngân hàng. Thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại website www.Kienlongbank.com

Thông qua Cuộc thi viết “Ấn tượng Kienlongbank trong tôi”, Ban tổ chức chương trình mong muốn góp phần lan tỏa, quảng bá rộng rãi đến công chúng về hình ảnh, thương hiệu Kienlongbank được hình thành và phát triển 25 năm qua.

Tags

Bình luận

Xem nhiều




Một trong những đặc trưng của mô hình kinh tế tuần hoàn là giảm tối đa chất thải ra môi trường. Đây là đặc trưng quan trọng góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững.

Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm


Do nước sông bị ô nhiễm, lục bình ngày càng phát triển nhanh phủ kín nhiều đoạn sông, cản trở ghe thuyền đi lại. Thế nhưng ở Đồng Tháp Mười, mà tập trung nhất là thị xã Kiến Tường (tỉnh Long An), nguồn lục bình tự nhiên phong phú này lại trở thành nguyên liệu chủ yếu cho một nghề độc đáo: nghề đan lục bình mỹ nghệ.
2




Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất