, //, :: GTM+7
Thứ Sáu, 23/10/2020, 10:00

Kienlongbank trao thưởng cho 24 chủ thẻ tín dụng quốc tế JCB

 

Trong tháng 10/2020, Kienlongbank và Tổ chức thẻ quốc tế JCB phối hợp trao thưởng cho 24 chủ thẻ đạt giải cao nhất trong Chương trình khuyến mại "Lướt thẻ Kienlongbank JCB, Săn deal, Rước "táo", Trọn hứng vi vu", tổng giá trị 94 triệu đồng.

 

Khách hàng Dương Thái Sơn nhận Giải Đặc biệt Macbook Air 13, trị giá 33 triệu đồng tại Kienlongbank Lái Thiêu.
Khách hàng Dương Thái Sơn nhận Giải Đặc biệt Macbook Air 13, trị giá 33 triệu đồng tại Kienlongbank Lái Thiêu.

Chương trình khuyến mại được Kienlongbank và JCB phối hợp tổ chức từ ngày 25/6 đến hết ngày 15/9/2020, dành cho khách hàng khi mở mới thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB. Theo đó, 24 Chủ thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB có phát sinh doanh số thanh toán hợp lệ cao nhất trong Chương trình đã nhận 24 giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm: Giải Đặc biệt - Macbook Air 13, trị giá 33 triệu đồng; Giải Nhất - Iphone 11, trị giá 24 triệu đồng; Giải Nhì - Apple Watch, trị giá 12 triệu đồng; Giải Ba - Airpod 2, trị giá 5 triệu đồng; 20 Giải khuyến khích - Thẻ ghi nợ quốc tế Kienlongbank JCB, mỗi giải trị giá 01 triệu đồng.

Khách hàng Dương Thái Sơn tại Bình Dương, nhận Giải Đặc biệt chia sẻ: “Khi được giới thiệu về những tính năng, tiện ích của thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB, tôi thấy phù hợp với nhu cầu của cá nhân và gia đình, cùng với sự tư vấn nhiệt tình của Kienlongbank, tôi mở thẻ ngay. Được biết Ngân hàng đang có chương trình khuyến mại, nhưng tôi không nghĩ rằng với việc chi tiêu của bản thân lại có thể mang về Giải Đặc biệt giá trị cao, hấn dẫn thế này. Tôi cảm thấy rất vui và cám ơn Kienlongbank đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giao dịch, thanh toán tiện lợi, văn minh và đặc biệt tiết kiệm rất nhiều chi phí, như là: Miễn phí thường niên, miễn phí mở thẻ, miễn phí rút tiền ATM; miễn lãi lên đến 55 ngày. Trong Chương trình này, tôi đã được miễn phí thường niên năm thứ 2. Thật quá tuyệt vời vì chính sách rất ưu đãi của Kienlongbank.”

Ông Nguyễn Hoàng An – Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank trao Giải Nhất cho khách hàng Phan Thị Tuyết Trinh tại Kienlongbank Thoại Sơn.
Ông Nguyễn Hoàng An – Phó Tổng Giám đốc Kienlongbank trao Giải Nhất cho khách hàng Phan Thị Tuyết Trinh tại Kienlongbank Thoại Sơn.

Thông qua Chương trình, Kienlongbank đã giúp khách hàng thay đổi thói quen mua sắm, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trong sinh hoạt và chi tiêu hiệu quả, góp phần thúc đẩy và phát triển ngân hàng điện tử, phù hợp với chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Các điểm giao dịch của Kienlongbank;

Website: https://kienlongbank.com/;

Zalo: https://zalo.me/nganhangkienlong;

Fanpage: https://www.facebook.com/NganhangKienLong 

Hotline: 19006929

Một số hình ảnh nhận thưởng của các khách hàng:

Bà Đặng Thị Nhật Phượng - Phó Giám đốc Kienlongbank Bình Tây trao Giải Nhì cho khách hàng Bùi Vũ Chính.
Bà Đặng Thị Nhật Phượng - Phó Giám đốc Kienlongbank Bình Tây trao Giải Nhì cho khách hàng Bùi Vũ Chính.

 

Khách hàng Nguyễn Xuân Trường nhận Giải Ba - Airpod 2, trị giá 5 triệu đồng tại Kienlongbank Bình Dương.
Khách hàng Nguyễn Xuân Trường nhận Giải Ba - Airpod 2, trị giá 5 triệu đồng tại Kienlongbank Bình Dương.

 

Khách hàng La Đức Phong nhận Giải Khuyến khích - Thẻ ghi nợ quốc tế Kienlongbank JCB trị giá 01 triệu đồng tại Kienlongbank Cần Thơ.
Khách hàng La Đức Phong nhận Giải Khuyến khích - Thẻ ghi nợ quốc tế Kienlongbank JCB trị giá 01 triệu đồng tại Kienlongbank Cần Thơ.

 

Bà Phan Ngọc Bích – Giám đốc Kienlongbank Hà Tiên trao Giải Khuyến khích cho khách hàng Phan Thu Thủy Tiên.
Bà Phan Ngọc Bích – Giám đốc Kienlongbank Hà Tiên trao Giải Khuyến khích cho khách hàng Phan Thu Thủy Tiên.

 

Đại diện Kienlongbank Long Mỹ trao Giải Khuyến khích cho khách hàng Trần Thị Kim Thảo.
Đại diện Kienlongbank Long Mỹ trao Giải Khuyến khích cho khách hàng Trần Thị Kim Thảo.

 

Khách hàng Phạm Thị Hoa nhận Giải Khuyến khích tại Kienlongbank Rạch Giá.
Khách hàng Phạm Thị Hoa nhận Giải Khuyến khích tại Kienlongbank Rạch Giá.

 

Đại diện Kienlongbank Rạch Giá trao Giải Khuyến khích cho Khách hàng Trương Quang Sự.
Đại diện Kienlongbank Rạch Giá trao Giải Khuyến khích cho Khách hàng Trương Quang Sự.

 

Khách hàng Lưu Thị Thanh Thủy nhận Giải Khuyến khích tại Kienlongbank Thốt Nốt.
Khách hàng Lưu Thị Thanh Thủy nhận Giải Khuyến khích tại Kienlongbank Thốt Nốt.

 

Ông Trần Hữu Thời – Giám đốc Kienlongbank Trà Ôn trao Giải Khuyến khích cho Khách hàng Thạch Long.
Ông Trần Hữu Thời – Giám đốc Kienlongbank Trà Ôn trao Giải Khuyến khích cho Khách hàng Thạch Long.

 

 M.T

 

Bình luận

Xem nhiều

Dịch Covid-19 bùng phát thời gian qua gây đứt gãy chuỗi sản xuất, thu mua, chế biến và xuất khẩu cà-phê ở nhiều địa phương, nhất là vùng Tây Nguyên. Hiện nay, giá cà-phê đang có chiều hướng tăng nhưng do ảnh hưởng của dịch, thiếu nhân công thu hoạch, chi phí sản xuất tăng... khiến cả người trồng và doanh nghiệp đều gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào niên vụ mới.




Được quan tâm

LAN VI - 28/06/2021
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cán bộ, nhân viên yên tâm công tác, cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ cán bộ nhân viên thuộc Hội sở chính và các chi nhánh/phòng giao dịch tại khu vực Hà Nội tiêm vaccine phòng Covid-19.
1

Trong những năm gần đây nhu cầu kết nối, xúc tiến thương mại của cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên các nền tảng số hóa ngày càng phát triển. Bởi vậy các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước nói chung, tại TP.HCM nói riêng đang tập trung đầu tư cho các nền tảng kết nối DN xuyên biên giới.
1
Nổi bật

Ai bảo rằng chỉ người già mới hay sống bằng hoài niệm? Không đâu! Thương nhớ về những tháng ngày đã từng trải qua, dù nghèo khó hay đủ đầy sung túc, dường như là “thói” chung của hầu hết mọi người…

Giá trị xuất khẩu rau quả của nước ta năm 2020 đạt 3,2 tỷ USD, trong đó trái cây chiếm đến 80% kim ngạch xuất khẩu. Nhiều năm qua, diện tích trồng cây ăn trái tăng mạnh nhưng lại đang đối mặt với nhiều thách thức đến từ đối thủ cạnh tranh cũng như tại chính nước nhập khẩu; khi các nước này đang tăng cường diện tích vùng trồng cây ăn trái và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào khâu trồng trọt.


Nem chợ Huyện là đặc sản nổi tiếng của Bình Định, vừa dai vừa giòn, lại có đủ các vị chua, cay, mặn, ngọt, thơm, béo… nên hợp khẩu vị với người ở nhiều miền của đất nước.

Không ồn ào, sầm uất như nhiều khu du lịch biển khác vào mỗi mùa hè, Minh Châu có sức quyến rũ rất riêng…

Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất