, //, :: GTM+7

Kình ngư Ánh Viên đồng hành cùng dự án chống đuối nước cho trẻ em ở nông thôn

LỘC SÂM
Công ty CP Thực phẩm Bình Tây (Bình Tây Food) vừa tổ chức buổi công bố Ánh Viên - kình ngư số 1 Việt Nam chính thức trở thành đại diện thương hiệu cho các sản phẩm của Công ty.
Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Bình Tây Food cho biết kình ngư Ánh Viên sẽ giúp hình ảnh thương hiệu của bà nâng cao giá trị.

Ánh Viên -  kình ngư số 1 Việt Nam đã chính thức trở thành đại diện thương hiệu cho các sản phẩm của Bình Tây Food. Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết, quyết định này xuất phát từ việc bà rất thích thể thao, thích bơi lội và các hoạt động phát triển rèn luyện sức khỏe. 

“Tôi vốn sinh ra và lớn lên ở nông thôn, cuộc sống gắn liền với ao hồ, đồng ruộng. Vì vậy, tôi nhớ những lần bơi lội, chạy nhảy hồn nhiên ở quê lúc còn nhỏ. Khi gặp và nghe câu chuyện của Ánh Viên, những ký ức đó lại hiện về, tôi thấy mình của ngày xưa trong cô ấy”. - bà Giàu chia sẻ. 

Có tinh thần kiên trì, tràn đầy năng lượng, sức khỏe vượt bậc để vươn tới mục tiêu cao nhất, có thể nói kình ngư Ánh Viên hội tụ đủ các tiêu chuẩn và định hướng của Bình Tây Food. Bởi trong chiến lược kinh doanh sắp tới, Công ty đang xây dựng những dòng sản phẩm trẻ, hỗ trợ sức khỏe người người tiêu dùng. Các sản phẩm làm từ gạo và các nguyên liệu từ vùng sông nước Đồng bằng sông Cửu Long của Bình Tây Food đang hướng đến bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng và nhiều hoạt động xã hội mang lại giá trị nhân văn thiết thực.

Dù đã nói lời từ giã đội tuyển bơi lội Việt Nam và không tham gia SEA Games 31 nhưng tinh thần và sức trẻ của Ánh Viên luôn lan tỏa rất mạnh mẽ đến cộng đồng. 

Vận động viên bơi lội, kình ngư Ánh Viên chia sẻ: “Từng nhận được nhiều giải về thể dục, thể thao trong nước và quốc tế, cho đến hiện tại tôi vẫn luôn rèn luyện và mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho nền thể thao nước nhà. Tôi rất vui và tự hào khi được Bình Tây Food chọn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm được chế biến từ lúa gạo, đặc trưng của Việt Nam”.

Kình ngư Ánh Viên sẽ hợp tác cùng Bình Tây Food qua hai giai đoạn. Cụ thể, trong giai đoạn 1, Ánh Viên sẽ đảm trách vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt trong các buổi ra mắt sản phẩm mới, xuất hiện trên các kênh truyền thông của công ty… 

Sang giai đoạn 2, Ánh Viên sẽ đồng hành cùng Công ty thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước cho trẻ em khắp các tỉnh thành trên cả nước. Công ty sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng, những cuộc thi bơi lội cùng kình ngư và nhận quà từ Bình Tây Food. 

Trên nền tảng online, Ánh Viên sẽ chia sẻ các bài viết về quá trình bơi lội, kỹ năng chống đuối nước, các bước học bơi… Hoạt động này giúp nâng cao nhận thức về đuối nước, chống đuối nước ở trẻ em vùng nông thôn, đồng thời cũng nhằm tìm kiếm, phát hiện những gương mặt có khả năng và niềm đam mê đối với bơi lội. Các em này sẽ được tạo điều kiện và khuyến khích phát triển để có cơ hội tỏa sáng như Ánh Viên.

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm

Ngày 14/04/2022, hình vẽ tượng trưng của Hang Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới tại Quảng Bình đã được vinh danh trên Google tìm kiếm tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Đây là một trong số ít lần trong lịch sử Google Doodle mà một địa danh cụ thể ở Việt Nam được chọn để hiển thị.
6





Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất