
Công ty SW F&B hoạt động trong lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh nhà hàng từ năm 2016. Công ty đang vận hành một số thương hiệu The Born Korea tại Việt Nam, bao gồm: Nhà hàng Bonga, Nhà hàng Paik Jong Won's Kitchen với các thương hiệu Paik’s Pan, Paik's Noodle và Paik's BBQ. Năm 2023, SW F&B ra mắt thương hiệu Buffet Lẩu Hàn Quốc Maro 259.
Khu trưng bày sản phẩm OCOP tại nhà hàng Paik Jong Won giới thiệu 24 sản phẩm OCOP của 10 Công ty, Hộ kinh doanh và Hợp tác xã từ 6 tỉnh, thành phố, bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Đồng Tháp và Gia Lai. Qua đó, SW F&B mong muốn hỗ trợ quảng bá các sản phẩm OCOP của Việt Nam đến khách hàng trong và ngoài nước.

Hoạt động giới thiệu sản phẩm OCOP tại nhà hàng Paik Jong Won là một trong những hoạt động do KOTRA hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc tổ chức nhằm đồng hành cùng chương trình Mỗi xã một sản phẩm – OCOP của Việt Nam.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm được xem là một nhiệm vụ quan trọng trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới của Chính phủ Việt Nam, với mục đích khuyến khích sản xuất khu vực nông thôn, khuyến khích nông dân và các doanh nghiệp địa phương tận dụng tối đa tiềm năng và lợi thế của địa phương để nâng cao giá trị sản phẩm, từ đó tăng nguồn thu và mức sống của người dân, góp phần phát triển kinh tế đất nước.
Trực thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, KOTRA là đơn vị thực hiện chức năng hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam. Đồng hành cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), thời gian qua, KOTRA Hà Nội đã hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc triển khai các hoạt động đồng hành cùng chương trình Mỗi xã một sản phẩm.

Vừa qua, KOTRA Hà Nội cũng đã phối hợp cùng Công ty Hàn Quốc Creatory và Sở Nông nghiệp Phát triển Nông thôn tỉnh Đồng Nai thực hiện các video giới thiệu, quảng bá sản phẩm dưa vàng (sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao) của Công ty TNHH Trang trại Việt và sản phẩm bột cacao, socola (sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao) của Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp Ca cao Suối Cát.
Là một công ty hàng đầu trong việc quản lý và đào tạo Influencer (người có sức ảnh hưởng), hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp giải trí và truyền thông, với việc hỗ trợ lần này, Creatory mong muốn mang đến những video giới thiệu sản phẩm chất lượng cao, nội dung và hình ảnh hấp dẫn, giúp các sản phẩm OCOP tiếp cận tốt hơn đến người tiêu dùng.
Ông Lee Hee Sang - Chủ tịch KOTRA khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương cho biết: “Thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp Hàn Quốc phối hợp với các địa phương thực hiện các dự án CSR liên quan đến chương trình Mỗi xã một sản phẩm, chúng tôi mong rằng các sản phẩm OCOP của Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi, từ đó góp phần thúc đẩy thương mại các sản phẩm vùng miền của Việt Nam, nâng cao thu nhập cho người nông dân và các doanh nghiệp địa phương”.
Nhận thức rõ tầm quan trọng của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm, KOTRA Hà Nội luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc hỗ trợ cho chương trình và kỳ vọng sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP của Việt Nam trong tương lai.