, //, :: GTM+7
Thứ Hai, 15/04/2024, 15:12

KOTRA Hà Nội phối hợp cùng Paris Baguette Việt Nam quảng bá sản phẩm OCOP

THÙY DUNG
Từ ngày 15/4 đến ngày 14/5/2024, Paris Baguette Việt Nam phối hợp cùng Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM.
Paris Baguette tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM từ 15/4 đến 14/5/2024.

Cụ thể, cửa hàng Paris Baguette Mỹ Đình tại phường Mỹ Đình, quận Nam Liêm, Hà Nội sẽ trưng bày 23 sản phẩm OCOP của 10 công ty đến từ 6 tỉnh, thành phố. Các sản phẩm bao gồm Cà phê MeetMore; Snack nấm bào ngư xám của HTX Một Thoáng Việt Nam; các loại hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng (TP.HCM); Hạt điều Vinh Danh, Cà phê Nón Lá (Bà Rịa - Vũng Tàu); Mứt cam, Nước cam lên men, Rượu cam HTX Hà Phong, Bột nghệ và Tinh bôt nghệ Nhưng Vần (Hòa Bình); Bún chùm ngây Morice (Hà Nam); Các loại rượu hoa quả Sapa (Lào Cai); Bột cacao, Socola và Rượu cacao HTX Suối Cát (Đồng Nai).

Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm OCOP trưng bày tại cửa hàng Paris Baguette Mỹ Đình (phường Mỹ Đình, quận Nam Liêm, Hà Nội).

Song song đó, cửa hàng Paris Baguette Cao Thắng thuộc phường 2, quận 3, TP.HCM sẽ trưng bày 22 sản phẩm khác bao gồm: Trà hoa vàng Đạp Thanh, Rượu ổi và Trà gạo lứt Việt Hưng (Quảng Ninh); Miến vừng và Bánh đa vừng Nguyên Lâm (Hà Tĩnh); Yến sào Lê Huỳnh (Quảng Nam); Mật ong và Phấn hoa ngâm mật ong Minh Phát (Gia Lai); Xoài sấy dẻo và Mận sấy dẻo Ngọc Phụng (Đồng Tháp); Các loại kẹo và hoa quả chế biến Mai Chi (Hà Nam); Các loại trà Econashine, Khô gà và khô heo Sakofoods (Hưng Yên).

Các sản phẩm OCOP của Việt Nam được giới thiệu tại cửa hàng Paris Baguette Cao Thắng (phường 2, quận 3, TP.HCM).

Paris Baguette là thương hiệu bánh ngọt được thành lập năm 1988 tại Hàn Quốc bởi Tập đoàn Thực phẩm SPC, một trong những tập đoàn thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc với 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Paris Baguette hiện sở hữu hơn 4.000 cửa hàng trên thế giới, trong đó có 10 cửa hàng tại Việt Nam. Ngoài Paris Baguette, Tập đoàn SPC sở hữu 20 thương hiệu trực thuộc, một số thương hiệu trong số đó như Baskin Robbins và Dunkin Donut cũng đã có mặt ở Việt Nam.

Thông qua việc tổ chức khu trưng bày sản phẩm OCOP tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM, Paris Baguette mong muốn góp phần giới thiệu sản phẩm OCOP Việt Nam đến với khách hàng trải nghiệm tại cửa hàng.

Chương trình OCOP (Mỗi xã một sản phẩm) là nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới của Chính phủ Việt Nam, nhằm khuyến khích sản xuất khu vực nông thôn, khuyến khích nông dân và doanh nghiệp địa phương phát huy tối đa lợi thế, tiềm năng của địa phương để nâng cao giá trị sản phẩm, từ đó nâng cao thu nhập và mức sống của người dân, góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm OCOP trưng bày tại cửa hàng Paris Baguette Cao Thắng.

Ông Lee Hee Sang - Tổng Giám đốc KOTRA khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương cho biết đây là năm thứ 2 KOTRA Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp Hàn Quốc hỗ trợ quảng bá sản phẩm OCOP Việt Nam. “Hoạt động thiết thực này đã mang lại hiệu quả trong việc đưa sản phẩm địa phương đến gần với khách hàng trong và ngoài nước. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Hàn Quốc để thực hiện các dự án hỗ trợ Chương trình OCOP của Việt Nam” - ông Lee Hee Sang chia sẻ. 

Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) là cơ quan trực thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, có chức năng hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm






Một trận mưa xối xả, ào ạt khiến không gian ở quê trở nên mát lành hơn bao giờ hết.
Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất