, //, :: GTM+7

LienVietPostBank ra mắt eKYC – định danh khách hàng điện tử trên Ví Việt

L.C

Từ tháng 9/2020, LienVietPostBank chính thức ra mắt giải pháp eKYC – định danh khách hàng điện tử trên Ví Việt - ứng dụng ngân hàng số của ngân hàng. Giải pháp này giúp đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, nâng cao độ bảo mật và tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng.

 

Thay vì định danh khách hàng bằng gặp mặt trực tiếp, phải đến địa điểm giao dịch, đối chiếu chứng từ giấy và tốn nhiều thời gian, công sức; giải pháp eKYC thực hiện định danh khách hàng bằng phương thức điện tử không cần gặp mặt trực tiếp nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến như kiểm tra, đối chiếu thông tin cá nhân với cơ sở dữ liệu tập trung về danh tính người dùng, xác thực sinh trắc học, nhận diện khách hàng nhờ trí tuệ nhân tạo (AI),… giúp các ngân hàng, tổ chức tài chính tiết giảm được chi phí và nhân lực cho công tác này, đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và có trải nghiệm tốt hơn đối với dịch vụ ngân hàng.

Định danh khách hàng điện tử là xu hướng phát triển tất yếu trong kỷ nguyên số khi nền kinh tế số trở nên ngày càng rõ nét như hiện nay. Và eKYC ngày càng đóng vai trò quan trọng, là dịch vụ nền tảng thiết yếu cho việc phát triển mô hình ngân hàng số hiện nay tại Việt Nam.

Với giải pháp này, khách hàng Ví Việt chỉ cần ngồi tại nhà và thao tác 100% trực tuyến trên thiết bị di động. Chỉ với vài bước đăng ký và xác thực tài khoản trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng hàng trăm dịch vụ thanh toán và dịch vụ ngân hàng số trên Ví Việt mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “Trong xu thế phát triển không ngừng của công nghệ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, LienVietPostBank luôn chú trọng đầu tư xây dựng nền tảng Ngân hàng số trở thành kênh giao dịch quan trọng, tiêu biểu là ứng dụng Ví Việt – ứng dụng đưa toàn bộ dịch vụ ngân hàng và dịch vụ thanh toán lên nền tảng số, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Việc bổ sung thêm giải pháp định danh điện tử eKYC trên ứng dụng Ví Việt sẽ góp phần mang đến trải nghiệm ngân hàng số thuận tiện và an toàn nhất cho khách hàng.”

L.C

Bình luận

Xem nhiều




Trong chiến lược phát triển du lịch, thành phố Hà Nội luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng điểm đến, với phương châm “an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”.

Được quan tâm

TUẤN ANH - 18/10/2021
Sau nhiều tháng đóng cửa do Chỉ thị 16, nhiều quán bar, pub, beer club ở phố đi bộ Bùi Viện, Q1, TP.HCM đã mở cửa trở lại, nhưng dưới một hình thức khác. Đó là trở thành những cửa hàng bán rau, củ, quả, thịt, cá, nhu yếu phẩm. Đây là cách mà các chủ cơ sở kinh doanh thực hiện để tạm thời có thu nhập khi loại hình kinh doanh thức uống có cồn, tụ tập đông người chưa được phép mở cửa trở lại.
1

LAN VI - 28/06/2021
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cán bộ, nhân viên yên tâm công tác, cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ cán bộ nhân viên thuộc Hội sở chính và các chi nhánh/phòng giao dịch tại khu vực Hà Nội tiêm vaccine phòng Covid-19.
1

Trong những năm gần đây nhu cầu kết nối, xúc tiến thương mại của cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên các nền tảng số hóa ngày càng phát triển. Bởi vậy các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước nói chung, tại TP.HCM nói riêng đang tập trung đầu tư cho các nền tảng kết nối DN xuyên biên giới.
1
Nổi bật





Năm 2021, Ban Tổ chức Chương trình Bình chọn và trao danh hiệu "Nông dân Việt Nam xuất sắc" nhận được 146 hồ sơ đề cử từ 63 Hội Nông dân tỉnh, thành phố.

Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất