, //, :: GTM+7
Thứ Tư, 14/09/2022, 10:20

Lil Nas X là đại diện thương hiệu cho Yves Saint Laurent Beauté

Diễm Quỳnh
Ca sĩ nổi tiếng và người thay đổi cuộc chơi trong ngành Lil Nas X có thiên hướng trở thành tâm điểm với ca từ kích thích tư duy và cá tính lớn của anh ấy.

Và với việc thông báo Lil Nas X gia nhập Yves Saint Laurent Beauté với tư cách là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng khiến hồ sơ ngôi sao của anh ấy tiếp tục tỏa sáng.

Lil Nas X sẽ đại diện cho lãnh thổ Mỹ của công ty, để giúp người tiêu dùng thương hiệu tiếp tục xem và đón nhận vẻ đẹp của họ mà không bị các tiêu chuẩn xã hội xác định. Với vai trò của mình, Lil Nas X sẽ hỗ trợ các sáng kiến ​​thương hiệu mới bao gồm nước hoa và đồ trang điểm dành cho nam giới, đồng thời xuất hiện trong các quảng cáo tại Mỹ và phát triển nội dung chiến lược.

Vòng giới thiệu sản phẩm đầu tiên trùng với sự xuất hiện của anh ấy, kết hợp màu môi “Rouge Pur Couture: The Bold” của thương hiệu và mascara “Lash Clash” như được thấy trong hình ảnh chiến dịch đi kèm của X ở một sa mạc xa xôi. Khi ngành công nghiệp làm đẹp tiếp tục nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm hướng đến nam giới, sự hợp tác mới này giữa X và YSL Beauté có vẻ hợp thời và có ý nghĩa, đặc biệt là với biểu tượng uốn cong cùng thể loại Lenny Kravitz hiện đang đứng đầu chiến dịch nước hoa “Y” của thương hiệu.

Mô tả về sự tham gia của mình với thương hiệu, Lil Nas X nói: “Thật là vui khi làm việc trong chiến dịch này với YSL Beauté, họ là một thương hiệu mang tính biểu tượng và tôi rất vui khi trở thành một phần của một cái gì đó rất độc đáo và đột phá trong thế giới sắc đẹp. Hãy gửi lời cảm ơn đến YSL vì đã ôm ấp tôi và tình yêu của tôi cũng như truyền cảm hứng thay đổi cho thế hệ làm đẹp tiếp theo”.

Nói lên tình cảm của X, Tổng Giám đốc YSL Beauté tại Hoa Kỳ, Laetitia Raoust, chia sẻ: “Sự hợp lực giữa thương hiệu và niềm đam mê cá nhân không ngừng của Lil Nas X là nguồn cảm hứng đằng sau mối quan hệ hợp tác này, với hy vọng nó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ làm đẹp tiếp theo”.

Jennifer Frommer, SVP của Đối tác & Cấp phép Thương mại tại Columbia Records, nói: “Giống như Lil Nas X, chiến dịch này rất dũng cảm, nó thách thức hiện trạng và nhắc nhở chúng tôi tiếp tục thúc đẩy ranh giới của danh tính”.

Ngoài ra, X sẽ giới thiệu “một bản nhạc chưa được phát hành, chưa từng được nghe trước đây”, để giúp nâng cao vai trò đại sứ thương hiệu của mình.

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm





Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất