, //, :: GTM+7
Thứ Tư, 14/09/2022, 10:10

Loewe mở cửa hàng ở Manhattan với nghệ thuật sắp đặt độc đáo

DIỄM QUỲNH
Loewe đã thực hiện nhiều dự án thú vị trong năm qua từ buổi giới thiệu tại Salon del Mobile đến chiến dịch mùa thu 2022 với sự tham gia của Anthony Hopkins và Kaia Gerber.

Giờ đây, nhà mốt đang bắt tay vào một dự án kinh doanh khác khi họ mô phỏng lại cửa hàng của mình tại số 79 phố Greene ở Manhattan. Được dẫn dắt bởi Giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson, giao diện mới của cửa hàng giới thiệu các thiết kế và phụ kiện ready to wear mới nhất của thương hiệu, đồng thời trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và chi tiết nội thất.

Trải dài trên hai tầng, cửa hàng đã chuyển đổi tập trung vào các vật liệu tự nhiên để tạo ra nét kiến ​​trúc cổ điển xung quanh của khu phố. Không gian đặc trưng với đồ gốm tráng men thủ công, đồng thau và các chi tiết bằng sắt đã được chế tác bên trong nội thất được đặt liền với nhau bằng thủy tinh, bê tông và gỗ.

Không gian được trang trí với những chiếc bục đầy những vật dụng như đồng, bóng đèn và những tấm thảm len làm thủ công từ Tây Ban Nha tạo điểm nhấn cho không gian. Xung quanh cửa hàng là nhiều món đồ nội thất trang trí như ghế Conoid Cushion của George Nakashima và ghế bành Ultrecht của Gerrit Thomas Rietveld.

Đầu tiên, cửa hàng có tác phẩm của các nghệ sĩ được vẽ từ bộ sưu tập Loewe. Bộ sưu tập nghệ thuật sẽ xoay vòng để tạo ra một loạt các tác phẩm sắp đặt bên trong cửa hàng. Hiện tại, một loạt các tác phẩm được trưng bày từ các bức tranh và tác phẩm điêu khắc đến các đồ vật và đồ nội thất thủ công. Trong số này có một chiếc bát trà Nhật Bản của nhà gốm sứ Takuro Kuwata và một tác phẩm điêu khắc bằng đèn neon của nghệ sĩ người xứ Wales Cerith Wyn Evans.

Cửa hàng mới khai trương trưng bày những gì tốt nhất của Loewe, đan xen thời trang, nghệ thuật và nội thất để tạo ra một không gian luôn thay đổi vừa táo bạo vừa sang trọng.

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất