, //, :: GTM+7
Thứ Hai, 26/12/2022, 13:53

Love World - Doanh nghiệp tiên phong lấy chiến lược kinh tế xanh làm lợi thế cạnh tranh bền vững

Ngày 20/12/2022 vừa qua, hội thảo giới thiệu công nghệ sản xuất nước lượng tử ứng dụng trong lĩnh vực nông nghiệp, mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ được tổ chức bởi Công ty TNHH Dương Hà Retek phối hợp Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Love World.

Đây được coi là một giải pháp có tính bền vững và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất nước lượng tử còn tích hợp yếu tố với quy tắc 5 KHÔNG: không dùng điện, không dùng hoá chất, không nước thải, không tái nhiễm khuẩn, và không có sản phẩm phụ.

Thương hiệu Love World

Love World là doanh nghiệp tiên phong trên thế giới lấy chiến lược “Kinh tế xanh” làm lợi thế cạnh tranh bền vững. Dự án “Tiêu dùng xanh” phát triển bởi Love World được thông qua nghiên cứu - sản xuất và cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp 100% thiên nhiên tới mọi người dân trên toàn thế giới.

Với những nỗ lực của bản thân, Love World mang đến tầm nhìn trở thành thương hiệu được yêu thích và tin cậy trên thế giới trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp bằng những sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao. Đồng thời nâng cao sứ mệnh giúp cộng đồng Khỏe hơn, Đẹp hơn, và Mức sống tốt hơn.

Trong buổi hội thảo diễn ra ngày 20/12 vừa qua, Ông Trương Sơn Hà - Chủ tịch HĐQT  Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Love World đã chia sẻ: “Điều đầu tiên mà tôi nhận thấy là sản phẩm thiên nhiên đang là xu thế. Thứ hai nữa là những cơ quan quản lý mình thấy là họ rất là đồng ý để hỗ trợ doanh nghiệp để phát triển công nghệ nước lượng tử ứng dụng vào các lĩnh vực trong đời sống, Và thứ ba là mình thấy cộng đồng người tiêu dùng họ cực kỳ ủng hộ, đặc biệt là ủng hộ những doanh nghiệp Việt Nam mà phát triển theo hướng tiêu dùng xanh, thân thiện với môi trường.”

Ông Trương Sơn Hà - Chủ tịch HĐQT  Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Love World

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm




Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1


Một trong những đặc trưng của mô hình kinh tế tuần hoàn là giảm tối đa chất thải ra môi trường. Đây là đặc trưng quan trọng góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững.
Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất