, //, :: GTM+7
Thứ Ba, 16/08/2022, 09:53

Mang sản phẩm Nhật Bản về Việt Nam, Dược Hậu Giang tiếp tục nâng cao sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người Việt

Trong năm 2022 và tầm nhìn dài hạn, Dược Hậu Giang sẽ không chỉ phát triển mạnh trong lĩnh vực dược phẩm còn phát triển sang các sản phẩm thực phẩm chức năng và các phân khúc khác.

Tại Việt Nam, thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cũng đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ. Theo báo cáo của Makreo Research and Consulting, thị trường này dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ 11,41% mỗi năm giai đoạn 2021-2027. Sức mua ngày càng tăng của người dân Việt Nam đã cho phép họ chi một khoản lớn cho thực phẩm chức năng chất lượng. Vì thế, lựa chọn chiến lược đẩy mạnh phân phối dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nhập khẩu độc quyền từ Nhật Bản là bước đi đúng đắn, mở ra nhiều cơ hội phát triển to lớn cho Dược Hậu Giang ở chặng đường sắp tới.

Theo Grand View Research, quy mô thị trường thực phẩm chức năng toàn cầu đạt giá trị 151,9 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng là 8,9% từ năm 2022 đến năm 2030. Đây cũng là “tín hiệu” vui giúp kênh xuất khẩu thực phẩm chăm sóc sức khỏe của Dược Hậu Giang có nhiều cơ hội mở rộng thị phần quốc tế.

Nhận thức của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao, chất lượng về sức khỏe và hạnh phúc cá nhân cũng được kỳ vọng tốt hơn, mong muốn nhận được những sản phẩm chất lượng, uy tín hơn chính là lý do đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tăng trưởng mạnh chính. Bên cạnh đó, do nhịp sống hiện đại ngày càng gấp gáp, càng khiến mọi người bận rộn hơn, ít có thời gian để xây dựng chế độ dinh dưỡng và luyện tập phù hợp. Do đó, lựa chọn những sản phẩm thực phẩm bổ sung để bù đắp và tạo nên sự cân bằng cho sức khỏe là cách tiện lợi nhất được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn. 

Sản phẩm mới Collagen nước ALFE nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản hứa hẹn chinh phục người tiêu dùng Việt.

Do đó, không chỉ nâng cao năng lực sản xuất theo chuẩn quốc tế mà từ đầu năm 2022, Dược Hậu Giang chính thức phân phối các sản phẩm chức năng được nhập khẩu từ tập đoàn dược phẩm Taisho Nhật Bản nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng quốc tế, với công thức bảo hộ độc quyền.

Sản phẩm đầu tiên được Hậu Giang lựa chọn đưa về Việt Nam là Collagen nước ALFE với bộ 3: ALFE – Beauty Conc; ALFE – White Program và ALFE – Deep Essense. Collage nước ALFE sở hữu bằng sáng chế độc quyền của Nhật Bản với sự kết hợp giữa Collagen và Sắt nhưng không gây ra mùi vị thơm ngon khi sử dụng. Collagen giúp dưỡng ẩm da và tái cấu trúc da săn chắc, trong khi đó sắt giúp quá trình tái tổng hợp Collagen hiệu quả, đồng thời tham gia vào quá trình vận chuyển oxy đến tế bào. Collagen nước ALFE Beauty Conc còn bổ sung thêm 4 thành phần không thể thiếu để da luôn căng mịn tươi trẻ là Hyaluronic Axit giúp cung cấp nước cho da mềm mịn, căng sáng; Elastin giúp tăng cường sự đàn hồi của da; B2 và B6 giúp hạn chế mất nước và giúp dưỡng ẩm.

Với Collagen nước ALFE, Dược Hậu Giang mở rộng phân khúc chăm sóc sức khoẻ người Việt.

Từ công thức độc đáo và “thân thiện” với làn da nên tại thị trường Nhật Bản, Collagen nước ALFE đã và đang được đánh giá tốt với 98% người dùng hài lòng về sản phẩm. Hơn 80% người dùng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm đến người khác; 100% cửa hàng cung cấp thực phẩm sức khoẻ, mỹ phẩm có bán AFLE… Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể mua Collagen nước ALFE tại hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, Trung Sơn Pharma…

Dự kiến, trong 5 năm tới, ngoài Collagen nước ALFE, sẽ có thêm nhiều sản phẩm của dược phẩm Taisho Nhật Bản được phân phối tại Việt Nam. Từ đây, người tiêu dùng có thể mua trực tiếp các sản phẩm chất lượng Nhật Bản ngay tại nước nhà mà không cần chờ hàng xách tay hoặc không còn phải băn khoăn về nguồn gốc, thành phần sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm




Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1


Một trong những đặc trưng của mô hình kinh tế tuần hoàn là giảm tối đa chất thải ra môi trường. Đây là đặc trưng quan trọng góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững.
Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất