, //, :: GTM+7
Thứ Tư, 03/05/2023, 11:52

Mercedes-Benz Việt Nam chốt ngày ra mắt dòng xe GLC mới

NGỌC HOÀNG
Hãng xe Đức đã chốt ngày 9/5 tới đây để ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz GLC mới tại thị trường Việt Nam.

Theo thông tin từ hãng, 9/5 tới đây sẽ là ngày ra mắt chính thức của dòng xe GLC mới tại thị trường Việt Nam. Về ngoại hình, chiếc xe mới sẽ sử dụng lưới tản nhiệt phía trước đa giác và được trang bị bằng 1 thanh nẹp nằm ngang có ngôi sao ba cánh kích thước lớn, nằm chính giữa.

Đèn pha của xe mới áp dụng thiết kế 2 mảnh, dải đèn sọc xanh mờ tỏa sáng rực rỡ, đèn pha kỹ thuật số có độ phân giải hơn 2,6 triệu pixel, khoảng cách chiếu sáng xa có thể đạt tới 600m, đèn pha này có cảm biến để tránh chiếu trực tiếp vào các phương tiện hoặc người đi bộ ngược hướng với mình.

Ở phía sau xe và cụm đèn báo hiệu của xe có thiết kế bóng bẩy hơn và các nguồn sáng bên trong bố trí giống như đôi cánh, rất dễ nhận biết khi được thắp sáng. Đồng thời, thiết kế thùng sau của xe mới cũng trẻ trung và năng động hơn, hốc gió 2 bên, tấm bảo vệ gầm xe màu bạc và ống xả kép, tạo nên sự hầm hố cho phần đuôi xe.

Bên trong khoang nội thất xe được trang bị màn hình đồng hồ kỹ thuật số LCD 12,3 inch độ nét cao và màn hình cảm ứng trung tâm 11,9 inch với thiết kế treo lơ lửng. Ngoài ra, chiếc xe mới còn được trang bị hệ thống tương tác giữa người và máy tính thông minh MBUX thế hệ thứ hai.

Về không gian, ngoài cách bố trí năm chỗ thông thường, chiếc xe mới còn có tùy chọn bố trí bảy chỗ mới, linh hoạt và có thể thay đổi, không chỉ đáp ứng nhu cầu của nhiều người, mà còn tăng khả năng chở hàng với hàng ghế thứ 2 có thể gấp gọn lại.

Xe được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 2.0L tăng áp,, có tích hợp thêm hệ thống điện 48 volt, cho tổng công suất tối đa 258 mã lực. Phần hệ truyền động sẽ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian (4MATIC) thế hệ mới.

Hiện giá bán của dòng xe Mercedes-Benz GLC mới này vẫn chưa được công bố và nhiều khả năng lô đầu tiên sẽ được nhập khẩu và tiếp theo sẽ được lắp ráp

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất