, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 14/03/2024, 14:29

Một Celine cổ điển ra mắt dưới sự chờ đợi

MINH ANH
Được hỗ trợ bởi chiến dịch cùng Sandra Hüller, bộ sưu tập cho thấy Philo mở rộng ngôn ngữ thiết kế nữ tính, mạnh mẽ của mình.

Sau sự ra mắt thành công, Phoebe Philo đã lặng lẽ quay trở lại để tung ra bộ sưu tập thứ hai dưới nhãn hiệu cùng tên của mình. Dựa trên bộ sưu tập đầu tiên, dòng sản phẩm mới nhất này chứng kiến ​​nhà thiết kế nổi tiếng “Old Celine - Celine cổ điển” đưa ra tuyên ngôn trưởng thành, nữ tính về quần áo ready to wear, giày dép và phụ kiện.

Giống như lần ra mắt đầu tiên, Philo đã mời một nhóm nhỏ biên tập viên đến trụ sở chính ở London của thương hiệu - một xưởng may địa phương tuân thủ “tiêu chuẩn cầu toàn” của những người ở Paris, như Vogue đã mô tả trước đây - để xem trước dòng sản phẩm này vào đầu tháng này. Mặc dù bản thân nhà thiết kế không có mặt tại sự kiện thân mật này nhưng cô ấy đã để lại một tờ thông tin với tất cả thông tin cần thiết về bộ sưu tập mà cô ấy “mô tả ngay từ đầu là một công việc liên tục”, theo tạp chí thời trang WWD.

Dòng sản phẩm này thử nghiệm các tỷ lệ, kết hợp một chiếc áo khoác da cạp trễ có tông màu quả mọng sẫm đối lập với một chiếc áo khoác bomber siêu cắt có màu mastic. Quần tây ngoại cỡ, có màu “muối tiêu”, có nếp gấp ở giữa chắc chắn chạy cao trên thắt lưng và áo sơ mi có cổ thẳng đứng cài cúc chặt ở cổ với cổ áo nâng cao.

Những chiếc áo khoác Milanese hai hàng khuy phô trương chuyên môn cắt may sắc sảo của nhà thiết kế và những chiếc quần thêu tay chải kỹ mang lại sự thú vị thuần túy với vải dệt chéo viscose đen bóng. Những chiếc áo khoác, được làm bằng cùng một cách dệt, giúp Philo mở rộng tông màu của mình bằng màu sắc tươi sáng như kẹo đường, trong khi áo vest hạ eo thể hiện chủ nghĩa thực dụng với nhiều túi đa năng. Đáng chú ý, giá của bộ quần áo cũ chỉ được cung cấp theo yêu cầu.

Trong lĩnh vực giày dép, các sản phẩm của Philo bao gồm giày cao gót mũi vuông mềm mại, giày cao đến mắt cá chân có hình dạng góc cạnh tương tự và giày đế mềm sáng bóng. Thú vị nhất trong số đó là một con la có tua cao, trước đây đã xuất hiện trong chiến dịch giới thiệu của nhà thiết kế.

Về phụ kiện, chiếc vòng cổ “MUM” phổ biến đã quay trở lại và nó cũng có sẵn dưới dạng vòng tay. Những chiếc khăn quàng cổ được cấu tạo như những chiếc gối, quấn quanh đầu người đeo với vẻ ngoài tiên phong; và kính râm, bao gồm cả gọng “Peak” và “Bombé”, tạo nên sự nổi bật với kết cấu che chắn khuôn mặt. Túi xách là đặc sản của Philo, với Cabas, Bean Bag và Drive Bag có đủ loại hoàn thiện, trải dài từ họa tiết báo gêpa và màu tím sang trọng đến đỏ son môi và các màu trung tính đậm.

Sandra Hüller của Anatomy of a Fall đóng vai chính trong chiến dịch này với áo cổ lọ, quần tây thiết kế riêng và kính mắt sắc sảo. Trong ghi chú của mình, Philo gọi nữ diễn viên là “một trong những tài năng thành đạt nhất trong thế hệ của cô ấy, nổi tiếng với những màn trình diễn gần gũi, thông minh và dũng cảm trên sân khấu và màn ảnh”. Người mẫu Ukraine Daria Werbowy, người đóng vai chính trong chiến dịch đầu tiên của nhà thiết kế và thường xuất hiện trong hình ảnh Celine của cô, cũng quay lại quảng cáo bộ sưu tập này.

Trên hết, ghi chú của Philo đã xác nhận rằng bộ sưu tập thứ ba sẽ được tiết lộ vào mùa thu này.

Bình luận

Xem nhiều



Ngày 16/4, rất đông người dân địa phương và du khách đổ về 2 ngôi chùa Tưk Phos và Phnom Pi (Tri Tôn, An Giang) để dự lễ tắm Phật và lễ hội té nước. Đây là lễ hội truyền thống của người Khmer vùng Tri Tôn (An Giang), nơi giáp biên giới với Campuchia, trong dịp tết Chol Chnam Thmay diễn ra từ 13-16/4.


Nổi bật
Được quan tâm




Bọn trẻ quê chúng tôi ngày ấy, nửa buổi đến trường, nửa buổi còn lại rủ nhau đem rổ, đem thau ra đồng nhặt ốc mang về.

Tháng 2 âm lịch hàng năm là thời điểm ngư dân ở Khánh Hòa vào vụ đánh bắt ruốc để xuất khẩu và làm mắm ruốc tiêu thụ trong nước.

Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất