, //, :: GTM+7
Thứ Hai, 12/09/2022, 14:13

Nghệ sĩ VJ Tùng Monkey đưa xe máy, ghế nhựa, xích lô vào không gian thời trang

HẢI LINH
Tùng Monkey là VJ, nghệ sĩ thị giác không còn xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam.

Tùng Monkey (phía trước) và DJ Dustin.

Ngõ Hẻm số 5: Không gian Việt, tôn vinh bản sắc Việt 

Được lấy ý tưởng từ những ngõ hẻm quanh co có mặt khắp nơi tại Việt Nam, “Ngõ Hẻm số 5” là nơi tái hiện lại những hình ảnh Việt Nam trong không gian thời trang. Tại đây, nghệ sĩ Tùng Monkey đã khéo léo đưa vào hàng loạt biểu tượng rất đỗi quen thuộc với người Việt, từ xe máy, xích lô, ghế nhựa đến quán xá ven đường. Tất cả đều được bao phủ trong tông màu đỏ và hồng neon chủ đạo càng tôn lên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. 

Người tham dự sự kiện sẽ có dịp tham quan những góc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của Tùng Monkey trong cửa hàng và cả khu vực cửa sổ trưng bày ngoài cửa hàng. Những hình ảnh quen thuộc nhất của người Việt sẽ được kết hợp cùng thời trang tại nhiều không gian.

Bên cạnh đó, trong dịp hợp tác này, thương hiệu quốc tế cũng đặc biệt tạo ra khu vực dành cho các tín đồ sống xanh với tinh thần tái chế và tái sử dụng đồ cũ. Khu vực này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 9-11/9/2022 với các hoạt động như sửa đồ, lên lai, chỉnh sửa quần áo và đính sticker vải lên trang phục miễn phí. 

Các tín đồ thời trang có mặt trong sự kiện.

Sự kiện đặc biệt dành riêng cho các nhân vật có tầm ảnh hưởng đến thời trang Việt Nam 

Không chỉ thu hút các bạn trẻ quan tâm thời trang tại Sài Gòn, sự kiện vừa qua còn có sự tham gia của hàng loạt fashionista, KOL đình đám, trong đó phải kể đến fashionista Quỳnh Anh Shyn, blogger An Phương, beauty blogger Chloe Nguyễn, fashionista Thu Anh Hồ, hay người mẫu Linh Chi… Trong các trang phục sành điệu, các khách mời hứng thú với concept mới lạ tại không gian cửa hàng. 

“Biết đến thương hiệu từ lâu, nhưng đây là lần đầu Quỳnh Anh Shyn có dịp bước vào trong không gian cửa hàng có sự sắp đặt mới mẻ đến vậy. Nhìn ngắm những hình ảnh rất Việt Nam bên trong thương hiệu mà bản thân yêu thích, Quỳnh Anh Shyn cảm thấy rất tự hào và xúc động, đồng thời rất trân trọng thương hiệu vì đã tôn vinh văn hóa Việt nhân dịp kỷ niệm quan trọng này,” fashionista Quỳnh Anh Shyn cho biết.

Những miếng dán mô tả những hình ảnh quen thuộc về cuộc sống ngõ hẻm của người Việt Nam.

Bình luận

Xem nhiều





Như điều không thể tránh khỏi trong câu chuyện phong trào, khi cơn khát đua nhau làm đã lên tới đỉnh, thì sóng thoái trào xuất hiện.
Nổi bật
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất