Cụ thể, doanh nhân Lý Quí Trung sẽ hỗ trợ Blusaigon hoàn thiện bộ khung nhượng quyền, chọn lọc đối tác nước ngoài để mở rộng sự hiện diện của thương hiệu Blusaigon với thế giới. Là một trong những người tiên phong triển khai mô hình nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, ông Trung được kỳ vọng sẽ giúp Blusaigon hạn chế rủi ro khi ra khỏi “sân nhà”, bước đầu đặt dấu chân vững chắc trên thị trường quốc tế.
“Kế hoạch mở rộng của chúng tôi bao gồm việc lựa chọn một đối tác ở mỗi quốc gia để hợp tác, mở cửa hàng flagship store và trở thành đại diện độc quyền của Blusaigon tại quốc gia đó. Hiện, sản phẩm chúng tôi đã có mặt tại Amazon - Mỹ” - CEO Tôn Nữ Xuân Quyên cho biết.
Với xuất phát điểm là công ty nút áo Tôn Văn - đối tác chiến lược của nhiều nhà mốt hàng đầu thế giới như Chanel, Burberry, Escada, Adidas, Hugo Boss, Blusaigon sau đó còn được biết đến như đơn vị chế tác bút ngọc trai thủ công cao cấp. Năm 2023, thương hiệu này chính thức trở thành tặng phẩm quốc gia - được Văn phòng Chủ tịch nước lựa chọn làm quà tặng nguyên thủ quốc gia, đại sứ, chính khách.
Blusaigon cũng được biết tới với màn gọi vốn dậy sóng Shark Tank mùa 4, Blusaigon tiếp tục nhận được đầu tư từ Fibo Capital vào tháng 4/2022 cùng những thành công phải kể đến như: Á quân Blue Venture Award, Dự án được yêu thích Startup Wheel, SME100 châu Á, Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times...