, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 03/08/2023, 09:52

Nokia bất ngờ tung Nokia 130 và 150 giá cực rẻ, từ 1,1 triệu

TRẦN VY
Nokia tiếp tục mở rộng dòng điện thoại phổ thông với bộ đôi giá rẻ: Nokia 130 và 150, giá chỉ hơn 1 triệu đồng.

Nokia vẫn là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh viễn thông. Mặc dù điện thoại Nokia vẫn bán rất "chạy" nhưng phần lớn doanh thu của thương hiệu này lại đến từ các điện thoại giá phải chăng.

Nokia 150 2023.

“Điện thoại phổ thông” được nhiều khách hàng sử dụng như 1 chiếc điện thoại sơ cua. Sản phẩm chủ yếu được bán ở các thị trường đang phát triển, dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thời lượng pin dài, dùng để nghe – gọi cơ bản.

Nokia 130 và Nokia 150 2023 là hai điện thoại phổ thông mới nhất của công ty.

Nokia 130 và 150.

Nokia 150 đầu tiên đã được ra mắt vào năm 2016, phiên bản mới nhất được tung ra cách đây 2 năm trước. Nói cách khác, đây là phiên bản Nokia 150 thứ ba. Những thay đổi rõ ràng nhất là thiết kế, chiếc Nokia 150 2023 có thiết kế hiện đại hơn so với hai phiên bản tiền nhiệm.

Về thông số kỹ thuật, Nokia 150 trang bị màn hình QVGA 2,4 inch nhỏ, camera chính VGA và pin 1.450 mAh, hứa hẹn cung cấp thời gian đàm thoại lên đến 20 giờ hoặc thời gian chờ lên đến 30 ngày. Ngoài ra, đây là một chiếc điện thoại 2G với giắc cắm tai nghe, Đài FM và hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD (tối đa 32GB).

Nokia 130 không có camera.

Tương tự, Nokia 130 là phiên bản làm mới của Nokia 125, đã ra mắt vào năm 2020. Trước đó, công ty Phần Lan đã tung 2 phiên bản Nokia 130 khác vào năm 2014 và năm 2017. Với phiên bản năm nay, Nokia bổ sung một loa lớn, nằm cạnh đèn pin.

Đáng chú ý, Nokia 130 không có camera nên chủ nhân của chúng sẽ không thể chụp ảnh. Các thông số khác của máy giống với Nokia 150.

Ngoài mức giá rất thấp, chỉ khoảng 50USD -  1,18 triệu đồng, những chiếc điện thoại phổ thông này cũng có một số ưu điểm khác: thời lượng pin dài, khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP52.

Bình luận

Xem nhiều



Người dân đón nhận chuyện tách nhập làng xã rốp rẻng bằng một tờ giấy A4, văn hóa lịch sử chịu phận “xếp tàn y lại để dành hơi” nhưng không thèm “đập cổ kính ra tìm lấy bóng”.


Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm




Phim về đề tài ẩm thực thường không có những pha hành động kịch tính hay những “cú vặn” khiến người xem bật ngửa; nhưng vẫn khiến người xem cảm nhận sâu sắc vẻ đẹp từ các nền ẩm thực trên thế giới.


Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất