, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 28/12/2023, 17:17

PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu

NGỌC HẢI
Vừa qua, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp cùng các đơn vị thành viên tổ chức các chương trình công tác thị trường, gặp mặt tri ân, thăm quan nhà máy Đạm Phú Mỹ. Đây là chương trình thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa đơn vị với khách hàng.

Ngày 15/12, PVFCCo cùng Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ cho các khách hàng tiêu biểu tại khu vực tỉnh Thái Nguyên.

Đón tiếp đoàn, đại diện Nhà máy gửi lời cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Đạm Phú Mỹ nói riêng và các sản phẩm phân bón Phú Mỹ nói chung trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đại diện doanh nghiệp cũng giải đáp và ghi nhận các ý kiến về sản phẩm để không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Vào ngày 12, 18 và 20/12, PVFCCo cùng đơn vị thành viên là Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam bộ (PVFCCo SE) cũng tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ cho gần 150 đại lý C2 tiêu biểu tại khu vực Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước và Đắk Nông.

Các đoàn đã tham quan các xưởng sản xuất của Nhà máy, khu điều hành trung tâm. Tại đây, các kỹ sư giới thiệu tổng quan về Nhà máy cùng hệ thống công nghệ hóa học được sử dụng, quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm của PVFCCo.

Chuyến đi lần này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ hóa học, quy trình sản xuất NPK Phú Mỹ hiện đại, an toàn để tin tưởng hơn vào sản phẩm. Từ đó, đơn vị có thể truyền tải, chia sẻ, thuyết phục bà con nông dân trong việc sử dụng sản phẩm phân bón Phú Mỹ trong chăm sóc cây trồng.

Đại diện Tổng Công ty cho biết, PVFCCo và các công ty vùng miền sẽ tăng cường tổ chức cho các đoàn khách hàng là nhà phân phối các cấp, nông dân tiêu biểu, hợp tác xã, cán bộ nông nghiệp... đến tham quan Nhà máy sản xuất để trực tiếp tìm hiểu về quy mô, công nghệ của doanh nghiệp. Qua đó tăng cường niềm tin, sự thuyết phục của sản phẩm cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa Phân bón Phú Mỹ và khách hàng.

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng còn có cơ hội tham quan các danh lam thắng cảnh và tìm hiểu về lịch sử, con người tại những địa danh nổi tiếng ở thành phố biển Vũng Tàu, tham gia chương trình gala dinner... và nhận các phần quà trong hoạt động bốc thăm trúng thưởng.

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm





Một trận mưa xối xả, ào ạt khiến không gian ở quê trở nên mát lành hơn bao giờ hết.

Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất