, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 16/03/2023, 17:12

Quảng bá du lịch An Giang trên TikTok

THÙY DUNG
Chiều 15/3, Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư An Giang và TikTok Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok, phát động chiến dịch quảng bá du lịch An Giang mang tên #HelloAnGiang.
Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang và TikTok Việt Nam.

Theo đó, TikTok Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã đưa hơn 20 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh, như: Làng bè Châu Đốc, làng Chăm Châu Phong, Khu du lịch quốc gia Núi Sam, Khu du lịch Núi Cấm, hồ Tà Pạ, rừng tràm Trà Sư…

Từ ngày 1/4/2023, TikTok Việt Nam sẽ chủ trì tổ chức Cuộc thi sáng tạo video trên nền tảng TikTok mang tên #HelloAnGiang. Người dự thi thực hiện các clip có độ dài tối thiểu 15 giây đăng trên TikTok cá nhân, với hashtag #HelloAnGiang sau khi cuộc thi được phát động. Nội dung và thông điệp truyền tải sẽ được đánh giá với thang điểm 50% từ lượt xem và 50% từ Ban Tổ chức.

Cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo cộng đồng người dùng TikTok tham dự cùng những phần thưởng hấp dẫn.

Cây thốt nốt hình trái tim tại Tri Tôn - An Giang.

Tại lễ ký kết, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cũng cho ra mắt tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@.checkinangiang. Đây là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến hoạt động du lịch An Giang.

HelloAnGiang là chiến dịch xúc tiến du lịch khởi đầu cho năm 2023 của tỉnh An Giang nhằm đẩy mạnh sự phát triển của ngành Du lịch; qua đó quảng bá, xúc tiến hình ảnh, sản phẩm du lịch địa phương trên nền tảng số nói chung, cũng như TikTok nói riêng, khuyến khích người dùng xây dựng, sáng tạo nội dung ngắn nhằm giới thiệu đến cộng đồng hình ảnh, vẻ đẹp chân thực nhất của du lịch An Giang.

Năm 2022, An Giang đón 7,5 triệu lượt khách tham quan, du lịch, tăng 127% so với cùng kỳ năm trước và đạt 163% so với kế hoạch. Tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt hơn 4.700 tỷ đồng, tăng 119% so với cùng kỳ năm trước và đạt 157% so với kế hoạch năm.

Năm 2023, ngành Du lịch An Giang đặt mục tiêu đón 8 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 5.500 tỷ đồng.

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm



Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1

Một trong những đặc trưng của mô hình kinh tế tuần hoàn là giảm tối đa chất thải ra môi trường. Đây là đặc trưng quan trọng góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững.


Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất