, //, :: GTM+7
Chủ Nhật, 14/04/2024, 09:57

Saint-Gobain cung cấp nhiều giải pháp vật liệu nhẹ, bền vững cho ngành xây dựng

KIM NHÃ
Tham gia Hội nghị Lãnh đạo Cấp cao “Build to Last 2024” vào ngày 11/4 vừa qua, Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ về chiến lược tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu và phát triển hệ giải pháp vật liệu nhẹ, bền vững cho công trình. Đơn vị này cũng tái khẳng định cam kết trung hòa carbon vào năm 2050 cùng góp sức vào mục tiêu chung của quốc gia.
Khách tham quan tìm hiểu về các sản phẩm bền vững của Saint-Gobain sự kiện Build to Last 2024.

Hội nghị thường niên “Build to Last 2024” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) tổ chức, dành cho các nhà lãnh đạo và đổi mới cam kết chuyển đổi bền vững trong ngành Xây dựng. Tham gia với vai trò nhà cung cấp vật liệu xây dựng nhẹ và bền vững trên toàn cầu, Saint-Gobain đã có chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn. Theo đó, doanh nghiệp tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu phát triển (R&D) để cung cấp đa giải pháp vật liệu nhẹ, bền vững cho các công trình xây dựng tại Việt Nam, đặc biệt là các công trình xanh.

Điển hình cho các giải pháp vật liệu nhẹ, giảm phát thải CO2 từ Saint-Gobain được ứng dụng nhiều cho các công trình xanh hiện nay gồm: Vữa tô nội thất chuyên dụng chống nứt Vĩnh Tường-gyproc giảm 75% khí thải CO2 so với vữa tô gốc xi măng; Bông thuỷ tinh có hàm lượng tái chế đến 59%... Hay các dòng kính LOW-E giúp giảm bức xạ nhiệt mặt trời, tăng hiệu quả sử dụng năng lượng. 

Các sản phẩm của Saint-Gobain trưng bày tại sự kiện.

Đại diện Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ: “Saint-Gobain cam kết sẵn sàng cung cấp các giải pháp vật liệu nhẹ, bền vững cho ngành xây dựng Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cam kết thực thi nghiêm ngặt lộ trình trung hòa carbon vào năm 2050 đã đề ra của Tập đoàn, cũng như luôn ủng hộ các sáng kiến hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững ngành”.

Lộ trình từ nay đến 2030, Saint-Gobain Việt Nam cũng đặt ra 4 cam kết quan trọng về Tài nguyên nước - Phát thải CO2 - Kinh tế tuần hoàn - Quản lý sản phẩm với nhiều hạng mục hoàn thành 30% đến 100% của mức mục tiêu chung.

Tags

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm






Một trận mưa xối xả, ào ạt khiến không gian ở quê trở nên mát lành hơn bao giờ hết.
Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất