, //, :: GTM+7
Chủ Nhật, 21/03/2021, 08:40

Sản phẩm nông nghiệp Mỹ đến gần người Việt qua Facebook, Youtube…

Theo NGỌC ÁNH (nld.com.vn)

Các loại nông sản, thực phẩm Mỹ sẽ được giới thiệu đến người Việt thông qua Facebook, Youtube,… trong chương trình “United Tastes - Mỹ vị Hoa Kỳ”.

 

Nhiều sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng của Mỹ như: cua hoàng đế, cá tuyết, cá minh thái, bơ, sữa,... được giới thiệu tại chương trình
Nhiều sản phẩm nông nghiệp nổi tiếng của Mỹ như: cua hoàng đế, cá tuyết, cá minh thái, bơ, sữa,... được giới thiệu tại chương trình "United Tastes - Mỹ vị Hoa Kỳ".

Chiều tối 18-3, Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM và Bộ Nông nghiệp Mỹ đã ra mắt chương trình "United Tastes - Mỹ vị Hoa Kỳ" - là một sáng kiến tiếp thị được thiết kế cho thị trường Việt Nam nhằm quảng bá sản phẩm nông nghiệp Mỹ.

Theo bà Marie C. Damour, Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM, giao thương về nông nghiệp là một phần quan trọng trong quan hệ song phương giữa Mỹ và Việt Nam. Chỉ tính riêng năm 2020, Mỹ đã xuất khẩu 3,7 tỉ USD các sản phẩm nông nghiệp sang Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành thị trường xuất khẩu thứ 7 của Mỹ về sản phẩm nông nghiệp.

Bà Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM trực tiếp nấu ăn từ các nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ.
Bà Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM trực tiếp nấu ăn từ các nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ.

"Khẩu vị của người Việt Nam rất tinh tế, người tiêu dùng rất tinh ý nhận biết những sản phẩm chất lượng, bao gồm các sản phẩm đến từ Mỹ, vốn có độ an toàn và giá trị dinh dưỡng cao. Và hiển nhiên là những chia sẻ về ẩm thực và văn hóa ẩm thực là một cách tuyệt vời để kết nối hai quốc gia đến gần nhau hơn" - Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM bày tỏ.

"United Tastes - Mỹ vị Hoa Kỳ" kết nối với người tiêu dùng Việt Nam qua các nền tảng: website, Facebook, Instagram và Youtube.

Chương trình "United Tastes - Mỹ vị Hoa Kỳ" kết nối với người tiêu dùng Việt Nam qua các nền tảng: website, Facebook, Instagram và Youtube giới thiệu thông tin về nguyên liệu Mỹ và cung cấp nhiều công thức nấu ăn để người tiêu dùng có thể thử tại nhà.

United Tastes cũng cung cấp thông tin cho người tiêu dùng khi có sản phẩm Mỹ trên thị trường và các chương trình khuyến mãi của các hiệp hội xúc tiến thương mại nông nghiệp Mỹ.

BBQ sườn heo Mỹ.

Ông Robert Hanson, Trưởng phòng nông nghiệp, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cho hay, hiện tầng lớp có thu nhập trung bình ngày càng tăng tại Việt Nam và họ sử dụng mạng xã hội không chỉ để theo dõi mà còn định hình xu thế.

"Với hơn 49 triệu người sử dụng mạng xã hội, kênh United Tastes sẽ truyền tải những câu chuyện về thực phẩm và nông nghiệp Mỹ tới công chúng muốn tiếp cận và hòa nhập văn hóa đa dạng trên thế giới. Chiến dịch United Tastes của chúng tôi cho phép người tiêu dùng tương tác trên mạng xã hội với thực phẩm Mỹ và tôi mong muốn chờ đọc được nhiều lời nhận xét trên các bài đăng và được xem nhiều hình ảnh món ăn từ công chúng khi họ sử dụng công thức từ United Tastes" - ông Robert Hanson nói.  

Theo NGỌC ÁNH (nld.com.vn)

 

 

Bình luận

Xem nhiều





Được quan tâm

TUẤN ANH - 18/10/2021
Sau nhiều tháng đóng cửa do Chỉ thị 16, nhiều quán bar, pub, beer club ở phố đi bộ Bùi Viện, Q1, TP.HCM đã mở cửa trở lại, nhưng dưới một hình thức khác. Đó là trở thành những cửa hàng bán rau, củ, quả, thịt, cá, nhu yếu phẩm. Đây là cách mà các chủ cơ sở kinh doanh thực hiện để tạm thời có thu nhập khi loại hình kinh doanh thức uống có cồn, tụ tập đông người chưa được phép mở cửa trở lại.
1

LAN VI - 28/06/2021
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cán bộ, nhân viên yên tâm công tác, cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ cán bộ nhân viên thuộc Hội sở chính và các chi nhánh/phòng giao dịch tại khu vực Hà Nội tiêm vaccine phòng Covid-19.
1

Trong những năm gần đây nhu cầu kết nối, xúc tiến thương mại của cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên các nền tảng số hóa ngày càng phát triển. Bởi vậy các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước nói chung, tại TP.HCM nói riêng đang tập trung đầu tư cho các nền tảng kết nối DN xuyên biên giới.
1
Nổi bật

Năm 2021, Ban Tổ chức Chương trình Bình chọn và trao danh hiệu "Nông dân Việt Nam xuất sắc" nhận được 146 hồ sơ đề cử từ 63 Hội Nông dân tỉnh, thành phố.


Thổ cẩm là loại vải có lịch sử lâu đời. Từ khi con người thuộc các nền văn minh biết dệt vải và phát triển may mặc, thổ cẩm cũng bắt đầu hành trình đa màu, đa sắc của mình…

“Số hóa” với người nông dân không cần phải là những khái niệm rộng lớn, trừu tượng mà đơn giản là làm sao để người nông dân biết sử dụng điện thoại smartphone, máy tính có kết nối internet… để quảng bá, chào bán “mớ rau, con cá” hay bất cứ nông sản nào làm ra.


Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất