, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 15/12/2022, 16:36

“The Lexus Festive” – cách Lexus đón chào mùa lễ hội

Kết hợp với Hoàng Tùng – đầu bếp trẻ tài năng sở hữu nhà hàng thuộc Top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á – Lexus sẽ mang đến hành trình ẩm thực khó quên qua thực đơn “The Identity”, khi mọi giác quan được khơi dậy từ những hương vị nguyên bản.

Đẳng cấp, Tinh hoa, Omotenashi, Đam mê & Sáng tạo là 5 giá trị cốt lõi mà Lexus hướng đến để tạo nên những trải nghiệm sang trọng riêng biệt tới từng cá nhân. Chia sẻ những giá trị tương đồng này, Lexus và T.U.N.G cùng kết hợp để tạo nên thực đơn đặc biệt với tên gọi “The Identity” – tinh túy từ nguyên liệu, tinh tế trong chế biến và sáng tạo trong cách bài trí, nhưng không làm mất đi hương vị riêng biệt sẵn có. 15 món ăn là 15 màn trình diễn đặc sắc, đưa vị giác của người trải nghiệm du ngoạn trên hành trình khám phá đầy mới lạ của hương vị. Sáng tạo kết hợp những kĩ thuật nấu ăn nâng cao và công nghệ tiên tiến vào ẩm thực, những món ăn của T.U.N.G không chỉ tinh trong hương vị mà còn khơi gợi sự tò mò ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Ngày 13 – 14/12 vừa qua, Lexus đã mang đến đêm tiệc Giáng sinh sớm đầy thú vị với không gian trải nghiệm và thực đơn độc đáo tại nhà hàng A By T.U.N.G (TP. Hồ Chí Minh).

“The Lexus Festive” sẽ tiếp tục đón chào Hà Nội vào tháng 1 năm 2023 tại Nhà hàng T.U.N.G Dining. Thực đơn sẽ được đổi mới hoàn toàn để mang đến những món ăn phù hợp hơn với thực khách miền Bắc và không khí dịp cận Tết.

Sự kiện đặc biệt này đã góp phần thể hiện thông điệp của ông Akio Toyoda – Chủ tịch thương hiệu: “Lexus không đơn thuần tạo nên những phương tiện vận chuyển. Chúng tôi đánh thức mọi giác quan của Khách hàng trong cả hành trình trải nghiệm thương hiệu”.

Bình luận

Xem nhiều




Một trong những đặc trưng của mô hình kinh tế tuần hoàn là giảm tối đa chất thải ra môi trường. Đây là đặc trưng quan trọng góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững.

Nổi bật

Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử (TMĐT) với khoảng 1/3 trên tổng số 1.700 doanh nghiệp đã có doanh thu từ TMĐT. Nhưng con số 1/3 trên là quá ít trong xu hướng hiện nay, nhất là khi Trung Quốc ồ ạt xây dựng tổng kho TMĐT sát biên giới với Việt Nam.
Được quan tâm


Do nước sông bị ô nhiễm, lục bình ngày càng phát triển nhanh phủ kín nhiều đoạn sông, cản trở ghe thuyền đi lại. Thế nhưng ở Đồng Tháp Mười, mà tập trung nhất là thị xã Kiến Tường (tỉnh Long An), nguồn lục bình tự nhiên phong phú này lại trở thành nguyên liệu chủ yếu cho một nghề độc đáo: nghề đan lục bình mỹ nghệ.
2




Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất