, //, :: GTM+7

Thêm 5 chủ thẻ Sacombank JCB trúng vàng 9999

M.Q

Ngày 24/7/2020, dưới sự chứng kiến của đại diện Sở công thương TP.HCM, khách hàng và phóng viên các báo đài, Sacombank đã tổ chức buổi quay số đợt 3 của chương trình “Chỉ 200 ngàn – Thỏa giấc mơ Vàng” để xác định thêm 5 chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB may mắn trúng thưởng 1 lượng vàng 9999.

Danh sách khách hàng trúng thưởng 3 đợt quay số được cập nhật tại website khuyenmai.sacombank.com.
Danh sách khách hàng trúng thưởng 3 đợt quay số được cập nhật tại website khuyenmai.sacombank.com.

Đây là chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 01/04/2020 đến ngày 31/07/2020 dành cho tất cả chủ thẻ tín dụng Sacombank JCB (gồm thẻ JCB Ultimate, vàng và chuẩn). Theo đó, với mỗi 200.000 đồng chi tiêu mua sắm, chủ thẻ sẽ nhận 1 mã tham dự quay số. Số lượng mã dự thưởng được tính trên mỗi hóa đơn thanh toán và không được cộng dồn nhiều hóa đơn. Chương trình bao gồm 4 đợt quay số để xác định 20 chủ thẻ trúng thưởng (5 chủ thẻ/ tháng).

Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 15/9/2020, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi Lướt Sacombank JCB, săn deal, rước “táo” dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB (gồm thẻ chuẩn và thẻ Ultimate). Cụ thể, trong vòng 15 ngày từ khi mở mới thẻ tín dụng quốc tế JCB và có phát sinh chi tiêu mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng, chủ thẻ sẽ nhận 1 mã tham dự quay số để có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn như: 1 giải đặc biệt là 1 laptop MacBook Air 13 256GB 2019, 1 giải nhất là 1 điện thoại iPhone 11 128GB, 1 giải nhì là 1 đồng hồ thông minh Apple Watch 5 40mm (GPS) và 3 giải ba, mỗi giải là 1 tai nghe Airpod 2. Mỗi khách hàng được nhận 1 mã số dự thưởng cho mỗi loại thẻ trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB – thương hiệu thẻ đến từ Nhật Bản – là nguồn tài chính dự phòng thiết yếu cho mọi nhu cầu chi tiêu nhờ vào nhiều tiện ích như: mua trước, trả sau được miễn lãi tối đa 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; thanh toán và rút tiền khắp thế giới, đặc biệt là thanh toán bằng cách chạm thẻ lên máy POS hoặc quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu và rút tiền không cần thẻ nhựa bằng cách quét mã QR tại ATM Sacombank trên toàn quốc; rút tiền mặt 90% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM trong nước và quốc tế; mua sắm qua Internet; trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi và rút tiền tại ATM Sacombank; tích lũy điểm thưởng khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch… Điều kiện để mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

M.Q

 

 

Bình luận

Xem nhiều





Được quan tâm

TUẤN ANH - 18/10/2021
Sau nhiều tháng đóng cửa do Chỉ thị 16, nhiều quán bar, pub, beer club ở phố đi bộ Bùi Viện, Q1, TP.HCM đã mở cửa trở lại, nhưng dưới một hình thức khác. Đó là trở thành những cửa hàng bán rau, củ, quả, thịt, cá, nhu yếu phẩm. Đây là cách mà các chủ cơ sở kinh doanh thực hiện để tạm thời có thu nhập khi loại hình kinh doanh thức uống có cồn, tụ tập đông người chưa được phép mở cửa trở lại.
1

LAN VI - 28/06/2021
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cán bộ, nhân viên yên tâm công tác, cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ cán bộ nhân viên thuộc Hội sở chính và các chi nhánh/phòng giao dịch tại khu vực Hà Nội tiêm vaccine phòng Covid-19.
1

Trong những năm gần đây nhu cầu kết nối, xúc tiến thương mại của cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên các nền tảng số hóa ngày càng phát triển. Bởi vậy các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước nói chung, tại TP.HCM nói riêng đang tập trung đầu tư cho các nền tảng kết nối DN xuyên biên giới.
1
Nổi bật

Năm 2021, Ban Tổ chức Chương trình Bình chọn và trao danh hiệu "Nông dân Việt Nam xuất sắc" nhận được 146 hồ sơ đề cử từ 63 Hội Nông dân tỉnh, thành phố.


Thổ cẩm là loại vải có lịch sử lâu đời. Từ khi con người thuộc các nền văn minh biết dệt vải và phát triển may mặc, thổ cẩm cũng bắt đầu hành trình đa màu, đa sắc của mình…

“Số hóa” với người nông dân không cần phải là những khái niệm rộng lớn, trừu tượng mà đơn giản là làm sao để người nông dân biết sử dụng điện thoại smartphone, máy tính có kết nối internet… để quảng bá, chào bán “mớ rau, con cá” hay bất cứ nông sản nào làm ra.


Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất