, //, :: GTM+7
Thứ Năm, 10/11/2022, 15:54

UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh mở rộng tại Hà Nội với việc khai trương cùng lúc hai cửa hàng

Tiếp nối sự kiện khai trương thành công cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO nhanh chóng ra mắt cùng lúc hai cửa hàng UNIQLO tại Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng.

Hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng với những nét đặc trưng riêng biệt sẽ hướng đến phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau tại những khu vực phát triển năng động cùng mật độ dân cư đông đúc của Thủ đô. Đồng thời, việc ra mắt 2 cửa hàng mới này cũng nâng tổng số lượng cửa hàng bán lẻ của UNIQLO lên 15 cửa hàng cùng cửa hàng online UNIQLO.com chỉ sau gần 3 năm có mặt tại Việt Nam.

Nhân cột mốc ấn tượng ra mắt cùng lúc 2 cửa hàng mới lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Việc khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành thêm một cột mốc quan trọng khác của UNIQLO tại Việt Nam, mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ lên đến 15 cửa hàng cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau gần 3 năm đặt chân đến thị trường năng động này. Chúng tôi khó có thể đạt được những thành quả vượt ngoài mong đợi như vậy nếu không có sự hỗ trợ từ các khách hàng trên khắp cả nước. Tiếp nối sự ra mắt thành công của cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, mỗi cá nhân tại UNIQLO đều đang nỗ lực hết mình và mong chờ được chào đón, phục vụ các khách hàng đầu tiên đến với hai cửa hàng mới UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng vào lúc 10h sáng ngày 10 tháng 11 tới đây.”

Dấu ấn riêng biệt của mỗi cửa hàng, hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng

Việc khai trương đồng thời cả hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ góp phần mang triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại những khu vực phát triển mới đầy tiềm năng của Thủ đô Hà Nội. Mỗi cửa hàng với những điểm độc đáo, từ nghệ thuật bày trí bên trong cửa hàng đến các dòng sản phẩm đặc trưng, sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

Hiện diện tại một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Châu Á và cũng là một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất đầu tiên tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện nghi, đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng gia đình và cư dân ở những khu vực lân cận. Trong khi đó, cùng ngày khai trương vào lúc 10h sáng 10/11, UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng, tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây, tâm điểm phát triển mới của Hà Nội, sẽ góp phần phản ánh sự phát triển cùng nhịp sống năng động của người dân Thủ đô với diện tích bán hàng gần 2.000m2 trải dài trên hai tầng.

Là một phần trong nỗ lực không ngừng nhằm tăng cường kết nối với cộng đồng địa phương tại những nơi mà cửa hàng UNIQLO hoạt động, mỗi cửa hàng sẽ mang đến các hoạt động hợp tác đặc biệt, phản ánh những dấu ấn độc đáo của từng khu vực và hỗ trợ sự phát triển chung của cộng đồng địa phương.

Quà tặng Đặc biệt nhân dịp khai trương

Để chúc mừng sự kiện khai trương hai cửa hàng mới, trong thời gian khai trương, UNIQLO sẽ mang đến các quà tặng độc đáo, phù hợp với nhịp sống sôi động thường ngày của khách hàng tại từng khu vực.

Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 VNĐ, khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City sẽ nhận được 01 hộp cơm bento độc đáo. Với hóa đơn mua hàng có giá trị tương tự, khách hàng đến tham quan mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ nhận được 01 cốc giữ nhiệt có thiết kế đặc biệt, tiện lợi. Lưu ý, số lượng các quà tặng đều có hạn.

Ra mắt sớm BST SPY x FAMILY UT cùng loạt ưu đãi giới hạn áp dụng cho các sản phẩm LifeWear đặc trưng của mùa Thu/Đông nhằm hỗ trợ đời sống của mọi khách hàng

Để chào mừng 2 cửa hàng mới chính thức khai trương, bộ sưu tập UT đặc biệt và đang được trông đợi trên toàn cầu – UT SPY x FAMILY sẽ được ra mắt sớm, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn khai trương, cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng cũng sẽ mang đến loạt ưu đãi giới hạn áp dụng trên các dòng sản phẩm LifeWear đặc trưng và được yêu thích nhất của mùa Thu/Đông dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Một số sản phẩm LifeWear với ưu đãi đặc biệt được áp dụng bao gồm Áo Phao Siêu Nhẹ Ultra Light Down, Áo Giữ Nhiệt HEATTECH Ultra Warm Cổ Cao Dài Tay, Áo Cardigan Sợi Souffle Dáng Ngắn Dài Tay, Áo Khoác Giả Lông Cừu Kéo Khóa Dài Tay và những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống đời thương như Áo Parka Chống UV Bỏ Túi, EZY Quần Jean Siêu Co Giãn,..

Bình luận

Xem nhiều





Nổi bật
Được quan tâm


Có cảnh báo trên báo cho rằng, không nên uống sữa bò kết hợp hoa quả chua (cam, quýt), bởi sữa bò chứa nhiều protein, trong đó chất cazeine chiếm tới 80%.
1




Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất