, //, :: GTM+7
Thứ Tư, 03/04/2024, 09:30

Vũ điệu “Yêu nước sạch, Hành động xanh” của AB InBev tạo nên cơn sốt mới trên mạng xã hội.

Trong những năm gần đây, giới trẻ Việt liên tục chứng kiến và hưởng ứng theo những trào lưu nhảy độc đáo. Đa số điệu nhảy được nhận xét "vô tri", nhưng giá trị tinh thần mang lại không hề nhỏ.

Minh chứng cho điều này là lượt xem trên nền tảng mạng xã hội có liên quan đến các điệu nhảy luôn đạt mức hàng trăm triệu. Không chỉ là những động tác lắc lư theo điệu nhạc đơn thuần, trào lưu nhảy của giới trẻ năm nay tập trung vào việc thể hiện kỹ năng điêu luyện, ẩn chứa câu chuyện, thậm chí tạo ảo giác cho người xem.

Đặc biệt, trong tháng 3, các video clip vũ điệu “Yêu nước sạch, Hành động xanh” với vũ đạo vui nhộn và đẹp mắt bắt đầu trở nên hot trong cộng đồng mạng. Vũ điệu “Yêu nước sạch, Hành động xanh” bắt nguồn từ việc hưởng ứng tháng 3 là tháng có Ngày Thế Giới Nước (22/3), công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã phối hợp cùng Cổng tri thức Thánh Gióng triển khai cuộc thi nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh” trên nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok. Với hy vọng chương trình này sẽ lan toả những cảm xúc tích cực, những điệu nhảy vui nhộn này sẽ biến thành hành động, lan tỏa từ nhân viên AB InBev đến nhiều hơn nữa các tổ chức, cá nhân đồng hành cùng nhau bảo vệ và hoàn thiện môi trường sống.

Vũ điệu “Yêu nước sạch, Hành động xanh” đơn giản, dễ thực hiện, lấy cảm hứng từ những dòng chảy nước của nước, những hoạt động sinh hoạt hằng ngày và lan tỏa tinh thần bảo vệ nguồn nước thêm một chút ngẫu hứng.

Phần nhạc nền khá sôi động. Điệu nhảy đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tay và chân. Biểu cảm gương mặt pha lẫn một chút hài hước và ngầu sẽ giúp điệu nhảy thêm phần thu hút. Từ tháng 4, điệu nhảy dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Dự đoán, vũ điệu này sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong những tháng tới đây.

Ông Craig MacLean Tổng Giám đốc công ty TNHH Bia AB InBev khu vực Đông Nam Á cho biết: “Đối với sản phẩm của công ty AB InBev, nước là thành phần quan trọng nhất. Chúng tôi biết rằng không có nước thì không thể sản xuất bia. Giải pháp về nước sạch cũng luôn là trung tâm trong hành trình Môi trường – Xã hội – Quản trị doanh nghiệp của chúng tôi trong những năm vừa qua. Với điệu nhảy vui nhộn này, chúng tôi mong muốn rằng AB InBev lan tỏa tinh thần gìn giữ nguồn nước sạch không chỉ lan đến những nhân viên AB InBev – những người tham gia trực tiếp trong công tác sản xuất mà còn lan tỏa đến các nhiều cá nhân, tổ chức. Chúng tôi tin rằng, điệu nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh” của AB InBev với sự đồng hành nhãn hàng Budweiser nói riêng sẽ đem đến những trải nghiệm tích cực cho cộng đồng, người tiêu dùng, đối tác tại Việt Nam một tương lai có nhiều niềm vui hơn.”

Truy cập Thông tin thể lệ cuộc thi và cơ cấu giải thưởng: https://s.net.vn/pw8o, và Link nộp bài dự thi: https://forms.gle/Fq1UjNsWjwxGeVTH8 để tìm hiểu về thể lệ và cơ cấu giải thưởng của cuộc thi nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh”, chung tay đóng góp hành động đẹp để cùng nhau với cộng đồng, hướng đến 1 tương lai không thiếu nước sạch cho tất cả chúng ta.

Bình luận

Xem nhiều





Cuộc thi "Dự án phim ngắn CJ" do CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam tổ chức sẽ chính thức trở lại với mùa thứ 5. Chương trình nhận hồ sơ đăng ký đến hết ngày 31/5.
Nổi bật
Được quan tâm






Đăng ký nhận tin nóng
Giúp bạn cập nhật các thông tin mới nhất