
Toàn bộ tầng 3 của tòa nhà sẽ được sử dụng để trưng bày nhiều vật phẩm chưa từng được giới thiệu trước đây, bao gồm trang phục nguyên bản mà các nghệ sĩ mặc trong các video âm nhạc nổi tiếng như “Yet to Come” của BTS, “Maestro” của Seventeen, “Sugar Rush Ride” của TXT, “Sweet Venom” của Enhypen, và “Easy” của Le Sserafim. Ngoài ra, khách tham quan có thể tham gia trải nghiệm nhập vai từ các buổi trình diễn tại Grammy 2022. Triển lãm này là một trong những sự kiện lớn nhất từng được tổ chức tại bảo tàng.
Ông Kim Tae-ho, Giám đốc Điều hành (COO) của Hybe, bày tỏ hy vọng rằng cuộc triển lãm này sẽ giúp giới thiệu Hybe và "hành trình của Hybe trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu và thị trường quốc tế". Ông cũng kỳ vọng sự kiện sẽ trở thành bàn đạp cho việc Hybe tiến vào thị trường âm nhạc Mỹ.
_high.jpg)
Trong khi đó, NewJeans, nhóm nhạc thuộc công ty con Ador của Hybe, không có tên trong các tài liệu quảng bá triển lãm gây xôn xao dư luận, rằng có phải Ador và Hybe đang vướng phải những tranh chấp liên quan đến quyền quản lý. Về phần mình, Hybe cho biết việc tham gia cuộc triển lãm này được quyết định theo từng hãng đĩa, công ty con.