TPHCM tổ chức chương trình đào tạo phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp SME nông nghiệp - Nông Thôn Việt

TPHCM tổ chức chương trình đào tạo phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp SME nông nghiệp

Thứ Hai, 16/07/2018, 14:27 [GMT+7]

    Chương trình đào tạo, tư vấn “Xây dựng và Phát triển thương hiệu trong thời kỳ hội nhập” do Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp (là đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TPHCM) phối hợp với Trường Cao Đẳng Kinh tế Đối Ngoại tổ chức trong ngày 2 - 11/8/2018 tại TPHCM.

    Chương trình nhằm hỗ trợ cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động kinh doanh trên địa bàn Thành phố nâng cao nhận thức về thương hiệu, giúp doanh nghiệp có được định hướng tốt hơn trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh, giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu. Chương trình được chia làm 2 giai đoạn: đào tạo và tư vấn trực tiếp.

    Đây là chương trình được tài trợ hoàn toàn từ ngân sách Nhà nước. Riêng với nội dung tham quan học tập mô hình doanh nghiệp hiệu quả sau khi kết thúc khóa học (không bắt buộc), đơn vị/ doanh nghiệp tự lo chi phí 1,5 triệu đồng/người bao gồm tiền xe, tiền khách sạn, tiền ăn và tiền hỗ trợ cho các mô hình đến tham quan.

    Chương trình đào tạo:

- Thời gian học: sáng 8h00 - 11h00; chiều 13h30 - 16h30 

(lựa chọn: Lớp 1: Ngày 2, 7, 9, 11/8/2018 hoặc Lớp 2: Ngày 3, 6, 8, 10/8/2018)

- Địa điểm: 269 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Trường Cao đẳng Kinh tế Đối Ngoại

- Nội dung đào tạo:

+ Hoạch định cấu trúc và giá trị văn hóa của thương hiệu;

+ Xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu;

+ Định vị thương hiệu và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu;

+ Xây dựng câu chuyện thương hiệu và tái định vị thương hiệu;

+ Chiến lược marketing phát triển thương hiệu.

    Tham quan mô hình (không bắt buộc tham gia khi đăng ký khóa đào tạo):

Để hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp có góc nhìn thực tế về thương hiệu trong nghiệp, ban tổ chức có thực hiện chuyến tham quan học tập mô hình doanh nghiệp hiệu quả sau khi kết thúc khóa học. Cụ thể:

- Địa điểm: tỉnh Bến Tre;

- Thời gian: 3 ngày 2 đêm;

- Các mô hình dự kiến: các doanh nghiệp nông nghiệp có thương hiệu và xuất khẩu (chia sẻ kinh nghiệm, quá trình xây dựng thương hiệu).

(chi phí: 1,5 triệu đồng/người bao gồm tiền xe, tiền khách sạn, tiền ăn và tiền hỗ trợ cho các mô hình đến tham quan)

    Tư vấn trực tiếp:

Dựa trên nhu cầu và tiềm năng phát triển của các đơn vị tham gia khóa đào tạo, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 7 đơn vị và hỗ trợ chuyên gia tư vấn trực tiếp tại đơn vị.

Quá trình tư vấn trực tiếp chia làm 2 giai đoạn:

- Nghiên cứu sản phẩm, khách hàng và thị trường mục tiêu của mô hình;

- Xây dựng chiến lược thương hiệu (hình thành và phát triển thương hiệu).

Lưu ý: Đây là chương trình được tài trợ hoàn toàn từ ngân sách Nhà nước, các anh chị đăng ký chương trình phải cam kết tham gia đầy đủ, nếu doanh nghiệp bỏ dở nửa chừng sẽ phải bồi thường toàn bộ chi phí mà Ban tổ chức đã hỗ trợ.

Link đăng ký chương trình: tại đây

Chi tiết vui lòng liên hệ:

- Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Nông nghiệp

- Điện thoại: (028) 3822 9431 hoặc 0907 425 155 (gặp anh Huỳnh)

- Email: huynhtcn@gmail.com

Uyên Linh (Theo Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Nông nghiệp TPHCM)

;
.
.
.
.