550 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại ngành thực phẩm, đồ uống - Nông Thôn Việt

550 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại ngành thực phẩm, đồ uống

Thứ Ba, 06/08/2019, 17:15 [GMT+7]
Từ ngày 7-10/08, tại TP.HCCM sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam lần thứ 23 (Vietfood & Beverage 2019) và Triển lãm Quốc tế thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống Việt Nam (Propack Vietnam).

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam là sự kiện xúc tiến thương mại ngành thực phẩm, đồ uống hàng đầu tại Việt Nam do Công ty Vinexad phối hợp với Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Lương thực – Thực phẩm TP.HCM (FFA) tổ chức, nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ NN&PTNT, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam là sự kiện xúc tiến thương mại mang tầm vóc quốc tế thường niên thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước

Năm nay, triển lãm quy tụ 650 gian hàng của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô tổ chức lên đến 15.000 mét vuông. Vietfood & Beverage - Propack sẽ là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; dịch vụ kiểm nghiệm thực phẩm và đồ uống...

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam tự hào là sự kiện xúc tiến thương mại mang tầm vóc quốc tế thường niên, nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là sự tham gia của những doanh nghiệp thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Đặc biệt, năm nay triển lãm nổi bật với 8 khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.

Triển lãm còn có khu trưng bày thực phẩm hữu cơ được coi là điểm nhấn không thể bỏ lỡ đối với người tiêu dùng. Khu triển lãm này có mặt các doanh nghiệp uy tín về sản xuất sản phẩm hữu cơ trong nước và quốc tế đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Cộng hòa Séc. Đồng thời, đây sẽ là dịp để các doanh nghiệp nước ngoài hợp tác đầu tư sản xuất tại các khu công nghiệp, tìm kiếm đối tác phân phối, các đại lý lớn nhỏ tại Việt Nam về dòng sản phẩm hữu cơ đang là xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Bên cạnh hoạt động giới thiệu sản phẩm sôi nổi, triển lãm còn có nhiều hoạt động kết nối giao thương hữu ích cho các doanh nghiệp; hội thảo chuyên ngành quan trọng với chủ đề “Cơ hội tiếp cận các thị trường xuất khẩu tiềm năng ngành lương thực, thực phẩm”, “Phát triển ngành công nghiệp chế biến và đóng gói Việt Nam: Những cơ hội và thách thức mới”.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các chương trình tham quan khu công nghiệp nhằm giúp các doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư, lợi ích của nhà đầu tư khi đầu tư vào khu công nghiệp tại Việt Nam.

Thảo Vi

 

;
.
.
.
.